Giáo dục

Đình chỉ giảng dạy thầy giáo bị "tố" sàm sỡ nữ sinh

Gia Nguyễn 09/06/2023 - 22:24

Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè, TP.HCM đã đình chỉ hoạt động giảng dạy của giáo viên N.M.H. sau thông tin thầy giáo này bị "tố" sàm sỡ nữ sinh.

Liên quan đến thông tin giáo viên bị "tố" có hành vi quấy rối nữ sinh trong lớp học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, huyện Nhà Bè, ngày 9/6, UBND huyện Nhà Bè đã chính thức thông tin về vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 8/6, các trang mạng xã hội xuất hiện dư luận về một giáo viên làm việc tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm có hành vi không chuẩn mực đối với học sinh nữ trong giờ dạy học. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Huyện ủy và UBND huyện Nhà Bè đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm khẩn trương tổ chức họp và yêu cầu giáo viên N.M.H. viết tường trình rõ vụ việc ngay trong sáng 9/6.

thay-giao-quay-roi-hoc-sinh-2290_81b337cc(1).jpg
Hình ảnh đăng tải trên MXH.

Sau đó, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đình chỉ hoạt động giảng dạy của giáo viên N.M.H. ở tất các lớp mà giáo viên này phụ trách.

Đồng thời, lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Ban Giám hiệu trường Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng đã tiếp xúc, gặp gỡ với phụ huynh, học sinh để nắm thêm thông tin và gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh.

Phụ huynh đã đồng thuận với cách xử lý vụ việc của nhà trường.

UBND Huyện cũng chỉ đạo Phòng GD&ĐT và các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc và khi có kết quả sẽ tổ chức xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ giảng dạy thầy giáo bị "tố" sàm sỡ nữ sinh