An ninh trật tự

Khởi tố thầy giáo hiếp dâm học sinh lớp 3

Trần An 08/12/2023 - 20:42

Ngày 8/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Tấn Liêm (28 tuổi, ngụ xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, Nguyễn Tấn Liêm là giáo viên của Trường tiểu học L.V.T. (huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) và nạn nhân là bé gái 8 tuổi, học sinh lớp 3 (học trò của Liêm).

Như Báo Công lý đã thông tin, vào lúc 14 giờ ngày 30/11, sau khi học xong môn Tiếng Việt do Liêm dạy, các em học sinh xuống thư viện của trường đọc sách. Liêm yêu cầu nạn nhân (8 tuổi, học sinh nữ lớp 3 của trường) ở lại phòng học phụ mình dọn dẹp đồ.

Sau khi nạn nhân ở lại phòng học, Liêm rủ nạn nhân chơi trò bịt mắt đoán đồ vật, đồng thời lấy khăn quàng bịt mắt nạn nhân lại.

Lợi dụng nạn nhân bị bịt mắt, Liêm có hành vi hiếp dâm học trò của mình. Thực hiện xong trò đồi bại, Liêm hăm dọa nạn nhân nếu kể lại chuyện cho người khác nghe, sẽ "lấy mạng" nạn nhân.

Sau đó, em học sinh đã kể lại sự việc với gia đình và lập tức gia đình đến trình báo công an địa phương. Tại cơ quan công an, Liêm đã thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố thầy giáo hiếp dâm học sinh lớp 3