Dùng kéo đâm chết người vì thấy vợ bị sàm sỡ

T.T| 30/08/2018 18:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy vợ bị người quen sàm sỡ trong quán ăn đêm, Tuấn Anh đã dùng kéo đâm thấu tim khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 30/8, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đang tạm giữ Vũ Tuấn Anh (SN 1984, trú tại thôn Hưng Kiều 4, xã An Tường, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) để làm rõ hành vi giết người.

Dùng kéo đâm chết người vì thấy vợ bị sàm sỡ

Đối tượng Tuấn Anh. Ảnh: CAND

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 23 giờ ngày 29/8, Tuấn Anh cùng vợ là Nguyễn Thị A.N. và con gái đến quán ăn đêm tổ 27, phường Tân Quang, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang để ăn đêm. Lúc này Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1990, trú tại thôn Sông Lô 9, xã An Tường) cũng đang ngồi ăn bánh cuốn, uống rượu với 8 người bạn ở bàn bên cạnh.

Do quen biết từ trước nên Hùng sang bàn mời Tuấn Anh một chén rượu. Tuy nhiên trong lúc uống rượu, Hùng đã có hành vi sàm sỡ, vỗ vào mông chị N., sau đó còn tiếp tục kéo dây áo con của chị N. Bực tức vì hành động của Hùng, Tuấn Anh đã gọi Hùng ra ngoài nói chuyện nên giữa hai bên đã xảy ra xô xát.

Ngay sau đó, Tuấn Anh chạy vào quán lấy 1 chiếc kéo chạy ra đâm Hùng 3 nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang nhưng do vết thương quá nặng Hùng đã tử vong. 

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tuyên Quang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ và lấy lời khai nhân chứng. Đến sáng 30/8, Tuấn Anh đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Tuấn Anh là đối tượng có 1 tiền án và tiền sự. Hiện vụ việc đang được củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng kéo đâm chết người vì thấy vợ bị sàm sỡ