Tòa tuyên án

Đâm chết người vì mâu thuẫn khi gọi điện đòi xe

Thùy Dung 16/11/2023 - 15:31

Ngày 16/11, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Phụng (SN 2006, trú tại huyện Krông Pa, Gia Lai) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, sáng 3/3, Phụng cho anh Phúc (anh trai của Phụng) mượn xe máy để đi. Đến chiều, Phụng gọi điện thoại cho anh trai để lấy xe nhưng không được.

Biết anh Phúc đi cùng với Trần Lê Văn Nghĩa (SN 2001, trú tại huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên), Phụng gọi điện thoại cho Nghĩa để gặp Phúc. Trong lúc nói chuyện, giữa Phụng và Nghĩa xảy ra mâu thuẫn và chửi nhau qua điện thoại.

anh-tin-toa-ngay-16-11.jpg
TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Văn Phụng.

Vì không có xe, Phụng mượn xe máy của bạn đi giao hàng. Trên đường về, Phụng thấy hai người bạn đang ngồi nhậu tại quán ốc (gần cây xăng Phú Gia, thị trấn Phú Túc) và kể lại sự việc cho bạn nghe.

Đến khoảng 19h15 cùng ngày, nhậu xong, Phụng chạy xe về nhà. Gặp Nghĩa từ trong nhà mình đi ra, giữa Phụng và Nghĩa xảy ra xô xát đánh nhau, được anh trai và mọi người can ngăn.

Bực tức vì bị đánh, Phụng nhặt con dao đang để trên tờ giấy xi măng giữa sân nhà Phụng rồi lao đến đâm vào hông trái của Nghĩa. Bị đâm bất ngờ, Nghĩa gục ngã xuống đất

Thấy vậy, Phúc và mọi người đưa Nghĩa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Krông Pa nhưng Nghĩa đã tử vong trước đó. Sau đó, khi nghe tin Nghĩa chết, Phụng đến Công an huyện Krông Pa đầu thú.

Tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Phụng 13 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì mâu thuẫn khi gọi điện đòi xe