An ninh trật tự

Đâm chết người do mâu thuẫn tại quán bia

Văn Hoàng 04/09/2023 - 11:55

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã ra quyết định tạm giữ đối với Đào Văn Sáng (SN 2000, ở thôn Tân Mỹ 1, xã Phú Cường, thành phố Hưng Yên) để điều tra về hành vi giết người.

dsc_0618(1).jpg
Đối tượng Đào Văn Sáng tại cơ quan Công an. (Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên)

Khoảng 01 giờ 00 ngày 3/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được tin báo tại Bệnh viện đa khoa Hưng Hà, thành phố Hưng Yên tiếp nhận một bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đã tử vong, trên người có 2 vết thương dạng vết đâm tại vùng ngực cổ và bụng phải.

Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp cùng VKSND tỉnh, Công an thành phố, VKSND thành phố Hưng Yên và các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra, xác minh, xác định nạn nhân là Nguyễn Văn Long (sinh năm 1999, ở thôn Tân Hưng, xã Hùng Cường, thành phố Hưng Yên).

Quá trình điều tra ban đầu xác định, khoảng 22 giờ ngày 2/9, Đào Văn Sáng đang ngồi uống bia với nhóm bạn cùng thôn, tại quán bia nhà anh Phạm Văn Thắng (SN 1984, ở xã Phú Cường, thành phố Hưng Yên) thì gặp Long cũng đang uống bia tại quán.

Trong quá trình uống bia, giữa Sáng và Long xảy ra mâu thuẫn. Hai bên thách thức nhau nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, Long ra về trước.

Khi Sáng đang điều khiển xe máy qua đoạn đường thuộc thôn Kệ Châu 3, xã Phú Cường thì gặp Long đi ở chiều ngược lại. Thấy vậy, Sáng quay đầu xe đuổi theo chặn xe và thách thức. Hai bên lại xảy ra xô xát. Sáng đã đâm 2 nhát trúng vào người Long.

Sau khi bị đâm, Long bỏ chạy. Còn Sáng về nhà kể với gia đình về sự việc xảy ra. Sau đó, Sáng điều khiển xe máy đi về hướng Phố Nối, trong khi di chuyển đã đánh rơi con dao.

Đến 3 giờ 15 phút ngày 3/9, Sáng đã đến phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hưng Yên đầu thú. Con dao đối tượng dùng để gây án cũng đã được Cơ quan điều tra tìm thấy trên đường 39 gần cổng Công ty TNHH Youngone Hưng Yên (xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động).

Ngày 3/9, Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định tạm giữ đối với Đào Văn Sáng để điều tra về hành vi giết người.

Hiện vụ án vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người do mâu thuẫn tại quán bia