Tòa tuyên án

Níu kéo tình cảm không thành, đâm chết người yêu trong khách sạn

Phong Vân 26/09/2023 - 12:08

Quen nhau từ lúc còn ở dưới quê, khi bạn gái lên TP.HCM làm việc và đòi chia tay để có tình yêu khác, Nguyễn Thanh Duy hẹn gặp mặt rồi đưa người yêu vào khách sạn, sau đó dùng dao đâm chết nạn nhân.

Ngày 26/9, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa và tuyên phạt Nguyễn Thanh Duy (SN 1992, ngụ tại Vĩnh Long) tù chung thân về tội “Giết người”.

HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo đúng như cáo trạng truy tố, có tính côn đồ, xâm phạm tính mạng người khác, cần xử nghiêm minh.

Tuy nhiên, xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, ra đầu thú, gia đình bị cáo đã bồi thường cho gia đình nạn nhân nên đã giảm một phần hình phạt cho bị cáo.

duy(1).jpg
Bị cáo Nguyễn Thanh Duy

Theo cáo trạng, Nguyễn Thanh Duy và chị B.T.N.N (SN 1998) có quan hệ tình cảm từ năm 2017 khi chị N. ở TP. Cần Thơ. Sau khi ra trường, chị N. lên TP.HCM làm việc và quen với bạn trai khác.

Đầu tháng 7/2022, chị N. nhắn tin chia tay với Duy. Duy xin gặp chị N. để nói chuyện và chị N. đồng ý.

Trưa 6/7/2022, Duy mang theo 1 con dao, rồi đón xe khách đi từ TP. Cần Thơ đến Bến xe miền Tây thuộc quận Bình Tân, TP.HCM.

Chị N. đi xe máy đến Bến xe miền Tây đón Duy đi ăn uống. Sau đó, cả hai vào khách sạn Miền Tây, địa chỉ số 407 Kinh Dương Vương, Khu phố 6, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM thuê phòng để nói chuyện.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, khi chị N. đang ngồi trên giường, còn Duy đang quỳ dưới đất đối diện với chị N. Duy lấy con dao đem theo, đe dọa, buộc chị N. quay lại hàn gắn tình cảm với Duy, nhưng chị N. không đồng ý.

Lúc này, Duy dùng dao đâm vào vùng cổ của chị N. Bị đâm, chị N. đạp vào người Duy rồi ngã người ra giường.

Duy đè lên người chị N. rồi tiếp tục dùng dao đâm cho đến khi nạn nhân nằm bất động.

Sau đó, Duy rửa con dao để lên bàn, kéo chị N. nằm ngay ngắn trên giường rồi nằm kế bên đến sáng ngày hôm sau thì đến cơ quan Công an đầu thú.

Kết quả giám định, chị N. tử vong do đa vết thương vùng cổ gây thủng khí quản và phổi phải.

Gia đình chị N. yêu cầu bồi thường 205 triệu đồng và đã được gia đình Duy bồi thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Níu kéo tình cảm không thành, đâm chết người yêu trong khách sạn