Dùng búa đánh chết đồng nghiệp rồi tự tử sau chầu nhậu

Hồ Huy| 30/07/2019 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, nam thanh niên dùng búa đánh nhiều nhát vào người đồng nghiệp khiến nạn nhân tử vong, sau đó người này dùng dao tự sát nhưng không chết.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bạn huyện Đồng Phú.

Nghi phạm là Phan Văn Đoàn, 23 tuổi, quê An Giang, tạm trú xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú. Nạn nhân là anh Lê Văn Nam (19 tuổi, ngụ ấp Thuận Hải, xã Thuận Phú).

Theo điều tra ban đầu, Đoàn và Nam là đồng nghiệp cùng làm thuê tại cơ sở làm sắt trên đường ĐT 741 (thuộc ấp Thuận Hải, xã Thuận Phú). Chiều ngày 28/7, cả nhóm công nhân tổ chức ăn nhậu. Tại đây Đoàn và Nam xảy ra xô xát, cãi vã do mâu thuẫn cá nhân.

Khi cuộc nhậu tàn, khoảng hơn một tiếng sau, Đoàn thấy Nam ngồi một mình trên giường nên đã dùng búa đánh liên tiếp vào người khiến Nam gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Gây án xong, Đoàn dùng xe máy chạy lên khu vực vườn cao su cách hiện trường khoảng 3km, tự dùng dao đâm vào cổ và bụng với ý định tự tử nhưng không thành.

Đến rạng sáng 29/7, người dân đi cạo mủ cao su phát hiện Đoàn với nhiều vết thương trên người nên trình báo cơ quan chức năng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng búa đánh chết đồng nghiệp rồi tự tử sau chầu nhậu