Đôi nam nữ nghi uống thuốc trừ sâu tự tử trong nhà nghỉ

Minh Quân| 21/05/2019 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đang điều tra làm rõ vụ việc một đôi nam nữ nghi uống thuốc trừ sâu tự tử trong nhà nghỉ khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng 20/5, anh Đ.T (sinh năm 1973; trú tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn) cùng chị N.T.X.T (sinh năm 1982; trú tại xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, tỉnh quảng Ngãi) đến một nhà nghỉ ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) để thuê phòng nghỉ lại.

Đến khoảng 16h cùng ngày, anh Đ.T chạy ra ngoài với dấu hiệu bị ngộ độc. Đồng thời, thông báo với chủ nhà nghỉ là chị N.T.X.T đã chết trong phòng. Ngay sau đó, chủ nhà nghỉ liền báo cơ quan Công an và đưa anh Đ.T đến bệnh viện cấp cứu.

Đôi nam nữ nghi uống thuốc trừ sâu tự tử trong nhà nghỉ

Nơi xảy ra sự việc

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Sơn và Công an tỉnh Quảng Ngãi nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, chị N.T.X.T trước kia đã có chồng và 2 con, nhưng năm 2016, chị N.T.X.T ly hôn và quen biết với anh T. Tuy nhiên, gần đây 2 người thường xảy ra mâu thuẫn nên có khả năng cả hai người đã cùng uống thuốc trừ sâu tự tử.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đôi nam nữ nghi uống thuốc trừ sâu tự tử trong nhà nghỉ