An ninh trật tự

Nghi phạm giết người đã vào quán tạp hóa ngồi nghỉ

Thái Đoàn 08/01/2024 - 22:03

Nghi phạm giết người cướp tài sản và sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở huyện Hóc Môn, TP.HCM đã vào một quán tạp hóa ở xã Lương Hòa (Bến Lức, Long An), hơn 4 giờ để ngồi nghỉ và mua nước uống, mì tôm.

z5050946450853-7ff8704b8acb5190153ade65b896a54b-6209.jpg
Hình ảnh nghi phạm vào quán tạp hóa bà H.T.T mua hàng được camera ghi lại.

Chiều 8/1, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, suốt đêm qua, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Công an tỉnh, lực lượng Cảnh sát thuộc các phòng nghiệp vụ, Công an huyện Bến Lức phối hợp cùng Công an TP.HCM tiếp tục truy bắt nghi phạm sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở huyện Hóc Môn (TP.HCM).

Hiện lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động Công an TP.HCM và Công an tỉnh Long An vẫn đang phối hợp truy bắt đối tượng nghi phạm giết người, đang lẩn trốn đến địa bàn xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

image_6487327-1-.jpg
Tại các đường mòn đều có lực lượng Công an đứng chốt chặn để vây bắt nghi phạm

Bà H.T.T (SN 1974) bán tạp hóa ngụ xã Lương Hòa, huyện Bến Lức kể: "Nghi phạm từng vào quán tạp hóa của tôi mua nước uống xin mật khẩu wifi để gọi cho ai đó. Sau đó nghi phạm mua mì tôm nhờ tôi nấu giúp, nhưng khi pha xong không ăn nên phải đổ đi".

Theo bà T. nghi phạm đã ở trong quán hơn 4 tiếng đồng hồ từ 16 giờ đến hơn 20 giờ mới rời đi. Sau khi nghi phạm bỏ đi khoảng 30 phút, lực lượng Công an tới quán tìm hiểu thông tin và cho bà T. xem hình ảnh nghi phạm. Lúc đó, bà T. mới biết đã tiếp xúc với nghi phạm giết người.

image_6487327-2-.jpg
Người dân hiếu kỳ đứng xem.

Ghi nhận của PV Báo Công lý tại hiện trường, địa phận ấp 7, xã Lương Hòa, nơi đây xung quanh tiếp giáp với nhiều nhà dân, cùng với những cánh đồng chanh, cùng với khu vực sình lầy có cây cối ùm tùm.

Các lối mòn có đường đều có cảnh sát chốt chặn nghiêm ngặt để vây bắt nghi phạm. Ngoài trục đường chính có nhiều xe công vụ của Công an TP.HCM và Công an tỉnh Long An cùng với nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem.

giet-cuop.jpg
Hình ảnh nghi phạm cùng tang vật chiếc Honda cướp của nạn nhân được camera an ninh ghi lại.

Như đã thông tin, khoảng 11 giờ 30 phút ngày 6/1, một thanh khoảng ngoài 30 tuổi, nước da ngăm đen, đi bộ một mình trên tuyến giao thông, sau đó ghé vào quán cà phê tại xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM uống nước.

Lợi dụng lúc vắng khách, nam thanh niên đã sử dụng hung khí sát hại chị N.T.H.P (32 tuổi, nhân viên quán), sau đó lấy một số tài sản cùng xe máy hiệu SH Mode màu sơn đỏ mang BKS: 59S2-980.98 trốn chạy về hướng xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Sau đó đối tượng được xác định đã chạy trốn đến địa phận ấp 7 xã Lương Hòa, Huyện Bến Lức, vứt xe máy trốn chạy vào cánh đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm giết người đã vào quán tạp hóa ngồi nghỉ