Xuất hiện ảnh thực tế Galaxy S8?

Hà Sơn| 22/02/2017 05:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, trên mạng lan truyền hình ảnh được cho là chiếc smartphone Samsung Galaxy S8 với cấu tạo không dùng nút home vật lý như suy đoán.

Rõ ràng, ở chế độ đang hoạt động, Galaxy S8 cho chúng ta thấy chiếc smartphone cao cấp mới này của Samsung không dùng nút home vật lý. Điều này phù hợp với những nhận định trước đây được giới công nghệ đưa ra.

Xuất hiện ảnh thực tế Galaxy S8?

Samsung Galaxy S8 được cho là bỏ nút home vật lý. Nguồn ảnh: Internet

Màn hình chiếc điện thoại thông minh thế hệ mới này được thiết kế tràn ra hai bên viền rất mỏng, hai cạnh bên đường làm cong. Phía trên được thiết kế camera trước, thiết bị quét mống mắt, cảm biến...

Các nút bấm trên màn hình Galaxy S8 được sử dụng để điều hướng giao diện. Nút quay lại (back) được bố trí bên phải như các phiên bản trước. S8 cũng được cài giao diện Apps edge vốn từng được trang bị trên Note 7, đây là phím tắt đưa người dùng truy cập nhanh tới các ứng dụng thường xuyên sử dụng.

Tuy vậy, hình ảnh trên chưa thể coi là sản phẩm chuẩn của nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới. Để chiêm ngưỡng “siêu phẩm” mới của Samsung phải chờ tới cuối tháng 3-2017, khi sản phẩm này chính thức được công bố.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện ảnh thực tế Galaxy S8?