Công nghệ

Samsung ra mắt loạt thiết bị FE mới vào ngày 4/10

Thục Anh (T/H) 02/10/2023 - 15:14

Samsung gần đây được cho là sẽ sớm ra mắt các thiết bị Fan Edition mới, chẳng hạn như Galaxy S23 FE, dòng Galaxy Tab S9 FE và tai nghe nhét tai Galaxy Buds FE ở Ấn Độ.

Theo Sparrowsnews, xác nhận chính thức về sự kiện ra mắt các thành viên mới trong dòng Fan Edition đã được Samsung Ấn Độ đăng tải trên tài khoản X của công ty, hoàn chỉnh với hình ảnh lôi cuốn. Câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có thể mong đợi điều gì từ Samsung FE Series? Nhiều khả năng đó không chỉ là một thiết bị mà là một dòng sản phẩm với nhiều cái tên khác nhau. Dưới đây là cái nhìn thoáng qua về những gì có thể xảy ra.

Trong đó, Galaxy S23 FE đang được “nhá hàng” với khẩu hiệu “The New Epic”. Galaxy S23 FE sẽ được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.4 inch, độ phân giải 2,340 x 1,080 pixel. Bên trong, máy sử dụng bộ xử lý 8 nhân. Danh sách Geekbench trước đó đã tiết lộ rằng, thiết bị sẽ ra mắt tại Mỹ với SoC Snapdragon 8 Gen 1, trong khi trên thị trường toàn cầu nó sẽ xuất xưởng với chipset Exynos 2200.

hinh-anh-ket-xuat-loat-galaxy-s23-fe-galaxy-tab-s9-fe-va-galaxy-buds-fe.jpg
Hình ảnh kết xuất loạt Galaxy S23 FE, Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Buds FE

Bên cạnh đó, chứng nhận TENAA xác nhận Galaxy S23 FE có kích thước 158 x 76.5 x 8.2mm, nặng 210 gram, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB/256GB. Ở mặt trước, smartphone này sở hữu máy ảnh 10MP để người dùng chụp ảnh selfie và video call.

Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab S9 FE Plus: Samsung có kế hoạch ra mắt đến hai mẫu máy tính bảng khác nhau nhằm cung cấp trải nghiệm đa phương tiện tuyệt vời, cho dù là để làm việc hay giải trí.

Galaxy Buds FE: Đối với những người muốn có trải nghiệm âm thanh xuất sắc với mức giá phù hợp, Galaxy Buds FE chắc chắn sẽ làm hài lòng. Danh tiếng của Samsung về chất lượng âm thanh đã được nhiều người biết đến và những chiếc tai nghe này được kỳ vọng sẽ mang đến âm thanh vượt trội mà không tốn nhiều tiền.

Sự kiện ra mắt các sản phẩm Samsung Galaxy Fan Edition vào ngày 4/10 hứa hẹn là một sự kiện quan trọng đối với người hâm mộ Samsung, vì nó sẽ làm sáng tỏ mọi tin đồn và suy đoán xung quanh dòng FE. Nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone, tablet hay tai nghe mới, sự kiện này đáng chú ý cho mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt loạt thiết bị FE mới vào ngày 4/10