Công nghệ

Samsung ra mắt S Pen Creator Edition

Thục Anh (T/H) 08/11/2023 - 16:21

Samsung vừa giới thiệu bút S Pen Creator Edition (Phiên bản dành cho nhà sáng tạo) tại Mỹ. Đây là một chiếc bút cảm ứng với các tính năng nâng cao và thiết kế mới.

Samsung S Pen Creator Edition là bút cảm ứng dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy, được thiết kế chủ yếu cho mục đích vẽ và viết. Bút stylus mới có thiết kế dày, được cho là sẽ thoải mái hơn, cũng như ngòi bút mới vừa khít với thân bút.

Phiên bản S Pen Creator chỉ có màu trắng và có một nút bấm duy nhất ở cạnh bên có thể dùng để tương tác với các công cụ trong các ứng dụng sáng tạo, chẳng hạn như chuyển đổi giữa chức năng bút và tẩy. Thiết bị có xếp hạng IPX4, nghĩa là nó có thể chịu được các tia nước bắn hoặc mồ hôi.

s-pen-creator-edition-ke-thua-gan-nhu-tron-ven-kieu-dang-cua-apple-pencil.jpg
S Pen Creator Edition kế thừa gần như trọn vẹn kiểu dáng của Apple Pencil

S Pen Creator Edition đi kèm với hai ngòi bút thay thế và một công cụ để hỗ trợ tháo lắp chúng một cách an toàn. Đáng chú ý là nó có cổng sạc USB Type-C tương tự như Apple Pencil, tăng thêm nét hiện đại cho thiết kế bút cảm ứng truyền thống.

Dỳ vậy theo 9to5google, sản phẩm lại thiếu nhiều tính năng thông minh mà Samsung đã bổ sung cho dòng S Pen trong những năm qua, nổi bật là không hỗ trợ Air Commands vì sản phẩm này không có pin. Sản phẩm cũng không hỗ trợ Galaxy Z Fold.

Giá cũng là một vấn đề gây chú ý, trong khi S Pen có tích hợp pin đi kèm dòng Samsung Galaxy Tab S9 chỉ có 60 USD, còn với Galaxy Z Fold 5 là 55 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt S Pen Creator Edition