Công nghệ

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S23 và Galaxy Xcover6 Pro

Thục Anh (T/H) 23/09/2023 - 14:27

Samsung đã mở rộng dòng sản phẩm siêu bền dành cho quân đội của mình với hai điện thoại thông minh mới: Galaxy S23 và Galaxy Xcover6 Pro.

Bộ đôi điện thoại này được thiết kế có độ bền ấn tượng để sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt. Chúng hướng đến khách hàng là quân nhân hay những người có công việc tương tự.

Trong đó, Galaxy XCover 6 Pro Tactical Edition đã đạt được chứng nhận MIL-STD-810H, cho thấy độ bền ấn tượng để người dùng sử dụng trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và có thể sống sót ở độ sâu 1.5m dưới nước trong 30 phút. Trong khi đó, Galaxy S23 Tactical Edition cũng có xếp hạng IP68 ấn tượng và được bọc trong lớp vỏ chắc chắn cấp độ quân sự phù hợp để gắn vào ngực hoặc cẳng tay.

Cả hai điện thoại cũng có chế độ nhìn đêm để phù hợp với việc sử dụng với các thiết bị quang học nhìn đêm. Ngoài ra, chúng còn có độ nhạy cảm ứng tự động cho phép người dùng vận hành thiết bị bằng găng tay, trong khi màn hình khóa tự động xoay tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng với giá đỡ lật xuống.

galaxy-s23-va-galaxy-xcover6-pro.jpg
Galaxy S23 và Galaxy Xcover6 Pro

Nói về khả năng liên lạc, cả Galaxy S23 Tactical Edition và XCover 6 Pro Tactical Edition đều có trình điều khiển chuyên dụng để hỗ trợ các giao thức thiết bị nhiệm vụ và vô tuyến chiến thuật, đồng thời chúng cũng hỗ trợ các kết nối di động thông thường, bao gồm LTE, CBRS, Bluetooth và Wi-Fi.

Các điện thoại này cũng có chế độ ẩn giúp vô hiệu hóa LTE và e-911, tắt tiếng tất cả hoạt động phát sóng RF, bao gồm cả GPS từ cấp độ phần cứng, cho phép người sử dụng có được thông tin liên lạc an toàn, hoàn toàn ngoài mạng lưới. Đèn chiếu sáng cũng có thể được bật và tắt trên các thiết bị khi đeo thiết bị nhìn đêm để không bị chú ý.

Vì là điện thoại dành cho quân đội nên vấn đề an ninh mạng cũng được quan tâm, do Samsung Knox xử lý bằng mã hóa cấp phần cứng. Ngoài ra còn có Knox Dual Data at Rest (DualDAR) bảo vệ dữ liệu bí mật bằng cách cung cấp hai lớp mã khóa ngay cả khi điện thoại tắt nguồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S23 và Galaxy Xcover6 Pro