Công nghệ

Xuất hiện hình ảnh thực tế Galaxy Z Fold5 với khe gập siêu mỏng

Thục Anh (TH) 06/07/2023 - 15:48

Những hình ảnh thực tế được cho là của Galaxy Z Fold5, chiếc smartphone màn hình gập sắp ra mắt của Samsung, vừa bị rò rỉ trên Internet làm hé lộ sự thay đổi đáng chú ý của sản phẩm.

Trong thời gian trở lại đây xuất hiện nhiều những hình ảnh của 2 smartphone gập mới của Samsung là Galaxy Z Flip5 và Z Fold5. Cả 2 được cho là sẽ được trang bị cơ chế gập mở mới, cho phép 2 nửa màn hình có thể gập phẳng với nhau khi đóng lại cũng như giảm thiểu vết hằn khi mở ra.

Trước khi sản phẩm được chính thức trình làng, mới đây, hàng loạt ảnh thực tế của Galaxy Z Fold5 đã bị rò rỉ trên Internet, hé lộ điểm thay đổi đáng chú ý trong thiết kế của sản phẩm.

Theo đó, tài khoản Twitter có tên @AhmedQwaider888 vừa đăng tải hàng loạt ảnh, được cho là ảnh chụp thực tế của Galaxy Z Fold5 sắp được ra mắt.

galaxy-z-fold5-_trai_-van-duoc-trang-bi-cum-3-camera-o-mat-sau_-nhung-den-flash-da-duoc-tach-rieng-r.jpg
Galaxy Z Fold5 (trái) vẫn được trang bị cụm 3 camera ở mặt sau, nhưng đèn flash đã được tách riêng ra, tạo nên sự khác biệt so với Galaxy Z Fold4 (phải) (Ảnh: Twitter).

Trong 2 hình ảnh chụp cạnh trên và cạnh dưới máy, có thể thấy Z Fold5 gần như gập phẳng hoàn toàn, có phần khe hở mỏng hơn nhiều so với chiếc Galaxy Z Fold4 hiện nay. Tin đồn cho rằng Samsung sẽ sử dụng cơ chế bàn lề mang tên 'giọt nước' mới để đạt được thiết kế này. Những hình ảnh này đã nhanh chóng bị gỡ xuống theo yêu cầu của Samsung.

Máy có cụm 3 camera được đặt dọc ở phía sau. Tuy nhiên, đèn flash của Galaxy Z Fold5 đã được tách rời ra khỏi cụm camera, thay vì được đặt chung như trên phiên bản cũ.

Theo nhiều nguồn tin bị rò rỉ trước đó, Samsung cũng sẽ trang bị công nghệ màn hình mới để giúp làm giảm nếp nhăn có thể nhìn thấy tại vị trí gập trên Galaxy Z Fold5.

Tài khoản Ice Universe cũng bổ sung thông tin về dòng smartphone gập mới, cho rằng máy sẽ không đạt chứng chỉ kháng bụi IP58. Dòng Galaxy Z Fold4 hiện nay đã đạt chứng chỉ kháng nước IPX8, và cũng có các biện pháp để chống bụi lọt vào bên trong nhưng vẫn không đạt được chứng chỉ IP, và có lẽ thế hệ thứ 5 cũng sẽ là tương tự.

Hiện, mọi thông tin về Galaxy Z Fold5 cho đến nay vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán và thông tin bị rò rỉ. Sự thật về chiếc smartphone màn hình gập này sẽ được hé lộ sau khi sự kiện đặc biệt của Samsung diễn ra vào tối 27/7 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện hình ảnh thực tế Galaxy Z Fold5 với khe gập siêu mỏng