Công nghệ

Rò rỉ tên gọi nhẫn thông minh của Samsung

Thục Anh (T/H) 28/08/2023 - 16:57

Tên gọi Samsung Curio xuất hiện trong đơn đăng ký nhãn hiệu của hãng Hàn Quốc lên Văn phòng Sở hữu trí tuệ Anh.

Theo SamMobile, trong thời gian qua đã có khá nhiều tin tức về việc Samsung đang tạo ra một chiếc nhẫn thông minh, gần đây nhất là việc xuất hiện một số tài liệu tham khảo về khả năng hỗ trợ nhẫn thông minh trong bản cập nhật beta của ứng dụng Samsung Health. Giờ đây, thêm một mảnh ghép nữa vừa được thêm vào bức tranh còn khuyết của phụ kiện bí ẩn này.

samsung-tiep-tuc-ro-ri-them-tin-tuc-ve-nhan-thong-minh.jpg
Samsung tiếp tục rò rỉ thêm tin tức về nhẫn thông minh

Các tài liệu được nộp hôm 22/8 liệt kê thiết bị thuộc nhóm Class 9. Đây vốn là phân loại các sản phẩm gồm nhẫn thông minh, phần mềm dành cho nhẫn thông minh, máy tính đeo được, thiết bị liên lạc điện tử kỹ thuật số có thể đeo được... Nhãn hiệu bao gồm biệt danh Curio có thể là tên mã sản phẩm hoặc cũng có thể là tên chính thức khi bán ra thị trường, theo Sammobile. Không có thông tin về cấu hình, tính năng của sản phẩm đi kèm hồ sơ.

Samsung cũng từng đăng ký nhãn hiệu cho nhiều thiết bị đeo khác nhau mà hãng vẫn chưa phát hành. Gần đây, chiếc nhẫn thông minh này được cho là sẽ có tên “Galaxy Ring”. Không rõ liệu nhẫn thông minh của công ty sẽ được gọi là Galaxy Ring, Curio hay một tên gọi khác. Nhưng cũng cần phải chờ câu trả lời chính thức từ công ty, vì Samsung vốn nổi tiếng với việc đăng ký nhãn hiệu nhưng đôi lúc không tung ra sản phẩm thực tế.

Ngoài nhẫn thông minh, Samsung cũng lên kế hoạch ra mắt kính thực tế ảo vào năm sau. Ban đầu, hãng dự định giới thiệu kính năm nay, nhưng hoãn lại do màn hình của thiết bị có chất lượng kém hơn so với màn hình OLED trên Vision Pro của Apple. Bên cạnh đó, việc thiếu ứng dụng và nội dung cho thiết bị cũng là một trong những lý do khiến sản phẩm chưa thể trình làng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ tên gọi nhẫn thông minh của Samsung