Clip: Tài xế taxi kể lại phút sinh tử khi bị hai đối tượng cướp xe

Kim Cương - Lê Ngân| 27/03/2015 21:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bảo tôi chạy taxi tới quãng đồng vắng, tên ngồi đằng sau chồm lên kẹp cổ tôi, đồng thời rút chìa khóa xe. Cùng lúc tên ngồi đằng trước nhảy tới bóp cổ rồi rút dao đâm nhiều nhát vào tay, 1 nhát vào đầu, đấm liên tiếp vào mặt làm tôi ngất lịm".

Đó là lời kể về khoảnh khắc sinh tử của lái xe Lê Ngọc Duy (SN 1984) trú tại thôn Xuân Đoài, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) - nạn nhân bị cướp taxi vào đêm 25/03 vừa qua.

Clip lái xe taxi Lê Ngọc Duy kể về quá trình đối mặt với bọn cướp

Trước đó như Báo điện tử Công lý đã đưa tin, vào khoảng 0 giờ ngày 25/3, khi vừa đi ngủ, một người dân thôn Dương Cương (xã Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam) nghe có tiếng đập cửa liên tục. Mở cửa, ông sững sờ khi thấy một thanh niên người đầy máu kêu cứu.

Đó là anh Lê Ngọc Duy, lái xe của hãng taxi Hoàng Gia, được hai thanh niên thuê xe từ Sóc Sơn (Hà Nội) về thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên (Hà Nam) khi đi đến đoạn đồng vắng thuộc xã Đại Cương (Kim Bảng, Hà Nam) thì bị 2 thanh niên này tấn công hòng cướp xe. Tưởng anh đã chết, chúng khiêng anh quẳng ra giữa đường rồi quay lại taxi tìm chìa khóa nhưng  không thấy.

Clip: Tài xế taxi kể lại phút sinh tử khi bị hai đối tượng cướp xe

Anh Duy kể lại cho PV nghe phút sinh tử khi anh đối mặt với bọn cướp

Sau khi bọn chúng bỏ đi, anh Duy đã lấy chìa khóa dự phòng và chạy xe taxi vào nhà người dân ở xã Đại Cương cầu cứu. Khoảng 20 phút sau, Công an Xã Đại Cương, Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) đã có mặt, đưa anh tới trạm xá xã, Bệnh viện huyện rồi chuyển thẳng lên BVĐK tỉnh Hà Nam cấp cứu.

Trao đổi với chúng tôi, anh Duy cho biết, trước đây anh đi xuất khẩu lao động, mới vào lái xe cho hãng taxi Hoàng Gia được 2 năm, do còn non kinh nghiệm, không đề phòng nên bị cướp và suýt mất mạng.

Clip: Tài xế taxi kể lại phút sinh tử khi bị hai đối tượng cướp xe

Anh Duy bị đâm một nhát vào trán, bị đấm túi bụi vào mặt 

Anh cho biết thêm, sau khi tưởng anh đã chết, chúng không tìm được chìa khóa xe nên đã lục tung đồ đạc, lấy đi chiếc Iphone 5S, và chiếc ví trong đó có gần 2 triệu đồng tiền mặt của anh.

Clip: Tài xế taxi kể lại phút sinh tử khi bị hai đối tượng cướp xe

Hai cánh tay của anh Duy bị đâm nhiều nhát

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Cường - Phó trưởng Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) cho biết: "Ngay khi nhận được tin báo, chúng tôi đã lập tức có mặt, đưa người bị hại đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết và bảo vệ chiếc taxi BKS 29A  - 369.40 của nạn nhân.

Hiện, chúng tôi đang tích cực điều tra, truy tìm thủ phạm. Theo như anh Duy mô tả thì đó là 2 thanh niên có tuổi từ 22 - 25, 1 người cao 1m70 - 1m72, người còn lại cao 1m67 - 1m68, đều nói tiếng Bắc. Chúng tôi sẽ dựa vào lời khai, dấu vết hiện trường, thu thập chứng cứ quyết tâm truy bắt bằng được hung thủ".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Tài xế taxi kể lại phút sinh tử khi bị hai đối tượng cướp xe