Ronaldo nhận danh hiệu 'Chiếc giày vàng' châu Âu

Lan Trần| 07/11/2014 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với thành tích ghi được 31 bàn thắng ở La Liga mùa giải trước, Ronaldo đã vinh dự nhận danh hiệu 'Chiếc giày vàng' châu Âu do đích thân vị chủ tịch của Real, ông Florentino Perez lên trao tặng.

Cùng chia sẻ danh hiệu với anh là cầu thủ Luis Suarez, người cũng ghi được 31 bàn thắng ở Premier League và đã nhận danh hiệu vào tháng trước. Đây cũng là lần thứ ba danh hiệu 'Chiếc giày vàng' châu Âu được trao cho hai cầu thủ.

Ronaldo nhận danh hiệu 'Chiếc giày vàng' châu Âu

 Ronaldo đã ba lần nhận danh hiệu 'Chiếc giày vàng' châu Âu

Phát biểu tại lễ trao giải ở Madrid, CR7 đã bày tỏ:” Danh hiệu tập thể là quan trọng nhưng tôi cũng thích các danh hiệu cá nhân và tôi đã luyện tập, thi đấu hết mình vì danh hiệu đó. Tôi có cảm giác như lần đầu nhận danh hiệu 'Chiếc giày vàng'. Tôi muốn chia sẻ danh hiệu này cho tất cả những người ủng hộ tôi.  Tôi hứa sẽ mang đến cho người hâm mộ những điều tốt nhất trên sân cỏ từ niềm đam mê, những pha ghi bàn, những trận đấu của tôi”

Đây là lần thứ ba Ronaldo nhận danh hiệu 'Chiếc giày vàng' châu Âu. Hai lần trước là vào năm 2008 và 2011. Ở mùa giải 2014/15 Ronaldo cũng đã có một thành tích thi đấu xuất sắc và hiện đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu 'Quả bóng vàng'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo nhận danh hiệu 'Chiếc giày vàng' châu Âu