HLV Myanmar không thèm quan tâm tới U23 Việt Nam

T.K (từ Singapore)| 13/06/2015 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng U23 Myanmar Kyi Lwin cho biết ông không có nhiều thông tin về đối thủ U23 Việt Nam. HLV người Myanmar cũng nhấn mạnh ông không quan tâm tới điểm mạnh, điểm yếu về đối thủ.

U23 Myanmar đã vượt mặt những đối thủ sừng sỏ như U23 Singapore, U23 Indonesia để giành vé vào bán kết với ngôi vị nhất bảng A. Đặc biệt, những chiến thắng của U23 Myanmar trước U23 Singapore, U23 Indonesia đều rất thuyết phục và được thừa nhận là khá xứng đáng. Con số 11 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 bàn trong 3 trận đấu quyết định đầu tiên với U23 Indonesia, U23 Singapore và U23 Philippines đã cho thấy sức mạnh khá toàn diện trong cả công lẫn thủ của U23 Myanmar tại SEA Games 2015. 

Ở trận cuối vòng bảng, U23 Myanmar có trận hòa trước U23 Campuchia. Đây không phải là trận đấu thể hiện sự yếu thế của U23 Myanmar, bởi khi đã vào bán kết với ngôi nhất bảng, họ cần dưỡng quân.

HLV Myanmar không thèm quan tâm tới U23 Việt Nam

Đội hình U23 Myanmar có sức mạnh khá toàn diện trong cả công lẫn thủ

Điều này cho thấy, đối thủ của thầy trò HLV Miura trong trận đấu chiều nay (13/6) thực sự đáng gờm. Tuy nhiên, U23 Myanmar còn rất tự tin khi đối đầu với U23 Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng U23 Myanmar Kyi Lwin cho biết ông không có nhiều thông tin về đối thủ U23 Việt Nam, nhưng điều đó cũng không quan trọng.

“Chúng tôi có sự chuẩn bị rất tốt cho giải lần này. Thông tin về U23 Việt Nam tôi không có nhiều, nhưng điều đó đâu quan trọng. Chúng tôi chỉ quan tâm mình chuẩn bị gì cho trận đấu ngày mai, chứ không quan tâm điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại U23 Việt Nam để vào chung kết”, HLV Kyi Lwin tự tin nói.

Tiền vệ đội trưởng U23 Myanmar Nay Lin Tun cũng rất tự tin: “U23 Myanmar đã giành ngôi đầu bảng A, nhưng chúng tôi không nghĩ mình là ứng viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng trước U23 Việt Nam”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Myanmar không thèm quan tâm tới U23 Việt Nam