Lừa đảo xin việc rồi chiếm đoạt tài sản

Tây Nguyên| 25/10/2018 22:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum cho biết đang thụ lý điều tra tra vụ án Trần Hồng Quân lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, từ năm 2015 đến năm 2018, Trần Hồng Quân (SN 1974, trú tại hẻm 19/2 Lý Tự Trọng, Phường Thống Nhất, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã đưa ra thông tin gian dối có mối quan hệ rộng, có khả năng xin việc làm, xin chuyển công tác, bổ nhiệm cho nhiều người khác để nhiều cá nhân tin tưởng.

Lừa đảo xin việc rồi chiếm đoạt tài sản

Đối tượng Trần Hồng Quân

Sau đó, theo yêu cầu của Quân, các cá nhân đã đưa 21 bộ hồ sơ và tổng số tiền hơn 1,9 tỉ đồng. Quá thời gian hứa hẹn mà Quân không xin được việc như đã cam kết, đồng thời chưa trả lại tiền cho các công dân. Hiện nay, Quân đã bỏ đi khỏi địa phương, gia đình, chính quyền địa phương và đơn vị làm việc không biết Quân làm
gì, ở đâu.

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Kon Tum đề nghị, các cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân nào có liên quan đến hành vi lừa đảo của Trần Hồng Quân hoặc nếu phát hiện đối tượng Quân ở đâu, đề nghị thông báo cho Cơ quan CSĐT để phối hợp giải quyết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa đảo xin việc rồi chiếm đoạt tài sản