Điều tra thông tin thuê giang hồ phá tài sản, chiếm cửa hàng

Vũ Ba| 05/05/2020 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/5, điều tra viên CAQ Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, đang điều tra vụ việc liên quan đến tranh chấp tài sản và gây mất ANTT tại địa chỉ số 1-3 Cầu đất.

Trước đó, ngày 24/4/2020, bà Đỗ Thị Nải, Giám đốc chi nhánh Công ty CP Công nghệ phẩm Hải Phòng - Cửa hàng Công nghệ phẩm Lê Chân có đơn gửi lãnh đạo các cấp, cơ quan chức năng tố cáo bà Đ.T.H.H (ở Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền) thuê xã hội đen đến đập phá tài sản, nhằm chiếm đoạt cửa hàng của công ty bà Nải.

Nội dung đơn trình bày, ngày 12/2/2020, bà H thuê xã hội đen đến gây sức ép để chiếm đoạt cửa hàng số 1-3 Cầu đất. Tuy nhiên, đã có sự can thiệp kịp thời từ Công an phường Cầu Đất nên hành vi của bà H và nhóm đối tượng xã hội bị ngăn chặn.

Ngày 24/4/2020, bà H cùng hàng chục đối tượng xã hội, trong đó có B.Đ tiếp tục dùng hung khí đến áp đảo, đánh đuổi nhân viên tại cửa hàng trên và lấn sang cửa hàng số 2-4 Cầu Đất. Sau khi chiếm đoạt, nhóm người này đã khóa chốt cửa hàng.

Điều tra thông tin thuê giang hồ phá tài sản, chiếm cửa hàng

Số 1-3 Cầu Đất, nơi xảy ra sự việc

Trưởng CAP Cầu Đất cho biết: Nhận được thông tin về vụ việc trên, Công an phường đã có mặt tại hiện trường, ngăn chặn hành vi không để gây ra hậu quả nghiêm trọng. Đồng thời đã hoàn thiện hồ sơ ban đầu, bàn giao cho Công an quận tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Theo Trưởng CAP Cầu Đất, giữa các bên liên quan vụ việc trên có mâu thuẫn từ tranh chấp tài sản kéo dài nhiều năm chưa được giải quyết dứt điểm.

Liên quan đến vụ việc trên, một điều tra viên Công an quận Ngô Quyền khẳng định, không có các hành vi gây mất ANTT mà chỉ là có sự to tiếng giữa các bên liên quan. Đơn vị đang tiến hành điều tra vụ việc liên quan tranh chấp, nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự sẽ báo cáo lãnh đạo Công an quận chỉ đạo xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra thông tin thuê giang hồ phá tài sản, chiếm cửa hàng