An ninh trật tự

Nổ súng bắn phụ nữ khi tranh chấp chỗ đỗ xe

Đức Sơn 14/11/2023 - 14:06

Khi được Bình nhờ giải quyết mâu thuẫn tranh chấp chỗ đỗ xe để bốc dỡ hàng hóa, Phong mang theo một khẩu súng ngắn đến hỗ trợ bạn.

110.jpg
Đặng Văn Bình và Trương Quốc Phong.

Ngày 14/11, Công an TP.Hà Nội cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đặng Văn Bình (SN 1996, trú Quảng An, Tây Hồ, TP.Hà Nội) và Trương Quốc Phong (SN 1995, trú Kim Mã, Ba Đình, TP.Hà Nội) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo Công an TP.Hà Nội, khoảng 3 giờ ngày 17/10, Công an quận Tây Hồ tiếp nhận tin báo từ chị L. về việc bị một đối tượng sử dụng súng bắn đạn cao su gây thương tích tại khu vực ngã ba đường Âu Cơ - Xuân Diệu, thuộc địa bàn phường Quảng An, quận Tây Hồ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an quận Tây Hồ đã phối hợp cùng Công an phường Quảng An khẩn trương xác minh, bắt giữ đối tượng Đặng Văn Bình.

Tại cơ quan Công an, Bình khai nhận ngày 16/10 đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của chị L. về việc tranh chấp vị trí đỗ xe tải và bốc dỡ hàng tại khu vực ngã ba đường Âu Cơ - Xuân Diệu, phường Quảng An.

Đặng Văn Bình gọi Trương Quốc Phong đến hỗ trợ để giải quyết mâu thuẫn với nhóm của chị L. Tại đây, Phong sử dụng một khẩu súng ngắn gây thương tích cho chị L.

Căn cứ lời khai của Bình, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ tiếp tục truy bắt Phong, tuy nhiên tại thời điểm đó Phong đang bỏ trốn.

111(1).jpg
Tang vật bị lực lượng Công an thu giữ.

Đến ngày 8/11, Công an quận Tây Hồ phối hợp với Công an cửa khẩu cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Công an TP. Hồ Chí Minh đã bắt giữ Trương Quốc Phong khi đối tượng đang làm thủ tục nhập cảnh từ Campuchia vào Việt Nam.

Tại cơ quan Công an, Phong đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng từng có 4 tiền án về tội "Cướp tài sản" và vừa ra tù tháng 5/2023. Phong quen Bình khi cả hai cùng chấp hành án phạt tù.

Sau khi ra tù, Bình đến khu vực chợ hoa Quảng An để bốc dỡ, vận chuyển hàng. Phong cũng thường đến hỗ trợ, giúp đỡ Bình. Khi biết Bình có mâu thuẫn với chị L, Phong đã đến chửi bới, đe dọa và lấy súng bắn chị L. gây thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng bắn phụ nữ khi tranh chấp chỗ đỗ xe