Phi công thiệt mạng sau khi đánh cắp máy bay

Hà Kim| 15/08/2016 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát cho biết, chiếc máy bay Piper PA-38 Tomahawk đã bị phi công đánh cắp từ sân bay Markham và gặp nạn khi đang cố gắng để hạ cánh ở thành phố Peterborough.

Theo đó, một chiếc máy bay nhỏ đã rơi xuống đường tại thành phố Peterborough, Canada, khiến phi công thiệt mạng. Chiếc máy bay được cho là đã bị đánh cắp, còn phi công nhiều khả năng đã cố gắng hạ cánh máy bay xuống mặt đường.

Một số người dân quanh đó cho biết, họ đã nghe thấy một tiếng nổ lớn. Sau đó, họ đã chạy tới phía chiếc máy bay để xem có thể giúp đỡ được gì hay không.

Khi đến gần, họ thấy viên phi công vẫn còn thở thoi thóp, một trong số đó đã nhanh chóng gọi cấp cứu, nhưng khi các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường, anh này đã không thể qua khỏi.

Phi công thiệt mạng sau khi đánh cắp máy bay

Chiếc máy bay nhỏ đã rơi xuống đường tại thành phố Peterborough, Canada, khiến phi công thiệt mạng

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát và Ban An toàn giao thông vận tải đã được triển khai đến hiện trường. Và giới chức thành phố tuyên bố, vụ rơi máy bay này được cho là một vụ án và do đó sẽ thuộc sự điều tra của cảnh sát.

Hiện, danh tính của viên phi công chưa được tiết lộ, chỉ biết đó là một người khoảng 20 tuổi và là người duy nhất có mặt trong chiếc máy bay.

Theo một số báo cáo, trong quá trình hạ cánh, phi công đã tắt đèn máy bay. Và đây được xem là 1 trong những nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phi công thiệt mạng sau khi đánh cắp máy bay