Vụ chìm tàu trên sông Hàn: Khen thưởng các cá nhân và tập thể

Sơn Tùng| 07/06/2016 20:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại buổi khen thưởng, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND và tất cả ban ngành, toàn thể nhân dân Đà Nẵng gửi lời cảm ơn đến các cá nhân và tổ chức đã tham gia cứu nạn trong vụ chìm tàu.

Theo đó, trưa ngày 7/6, UBND TP Đà Nẵng đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể gồm thuyền trưởng và thuyền viên các tàu du lịch Sông Hàn 1 (Đna-0523) thuộc Công ty TNHH Du thuyền Sông Hàn, tàu du lịch Phú Quý 2 (ĐNa 0577) thuộc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ An Pha Sơn, tàu du lịch Hoàng Giang 2 (Đna-0478) thuộc Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Giang và 2 tàu du lịch Biển Đảo Việt (Đna-0543 và Đna-0544) thuộc hộ kinh doanh Biển Đảo Việt.

Vụ chìm tàu trên sông Hàn: Khen thưởng các cá nhân và tập thể

Buổi trao bằng khen cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc cứu nạn vụ chìm tàu sông Hàn

Trong đó, 9 cá nhân được vinh dự nhận bằng khen của Chủ tịch TP gồm ông Lê Văn Lực, thuyền trưởng tàu du lịch Sông Hàn 1, ông Đặng Ngọc Anh, thuyền viên tàu du lịch Sông Hàn 1, ông Mai Văn Dụng, chủ tàu kiêm thuyền trường tàu du lịch Biển Đảo Việt, ông Nguyễn Khánh Trường, thuyền trưởng tàu du lịch Biển Đảo Việt, ông Nguyễn Văn Hốt, thuyền trưởng tàu du lịch Hàn Giang 2, ông Nguyễn Văn Dậu, thuyền viên tàu du lịch Hàn Giang 2, ông Lê Văn Phú, chủ tàu kiêm thuyền trưởng tàu du lịch Phú Quý 2, ông Lê Văn Hoa, thuyền viên tàu du lịch Phú Quý 2, ông Trần Ngọc Sơn, lái xe số 563, hãng taxi Tiên Sa, Công ty CP Vận tải và Dịch vụ Phú Hoàng.

Tiền thưởng kèm theo là 5 triệu đồng/1 tập thể và 2 triệu đồng/1 cá nhân. Số tiền này được trích từ quỹ thi đua khen thưởng thành phố.

“Đây là một vụ tai nạn bất ngờ và rất thương tâm đã để lại hậu quả rất nặng nề cho người dân, cho du khách và cho cả uy tín của ngành du lịch của Đà Nẵng. Những ngày qua, lãnh đạo TP, các ngành chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường và nỗ lực hết mình để cứu hộ, cứu nạn, làm giảm đi thiệt hại và mất mát”, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nói.

Chủ tịch Đà Nẵng còn cho biết, buổi khen thưởng này chỉ tổ chức vinh danh những tập thể và cá nhân không nằm trong hệ thống quản lý nhà nước. Đây là những người dân bình thường nhưng đã xả thân cứu người trong cơn hoạn nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ chìm tàu trên sông Hàn: Khen thưởng các cá nhân và tập thể