Giáo dục

Tuyên dương, khen thưởng học sinh bắt cướp dũng cảm

N.T.D 08/02/2024 - 13:24

Em Nguyễn Gia Khánh, học sinh lớp 9G, Trường THCS Thăng Long, quận Ba Đình (Hà Nội) vừa được nhà trường và các đơn vị tuyên dương, khen thưởng vì đã dũng cảm phối hợp tham gia bắt cướp.

Theo thông tin từ Trường THCS Thăng Long, quận Ba Đình, chiều 29/1/2024, sau khi kết thúc buổi học, vừa ra khỏi cổng trường, em Nguyễn Gia Khánh, học sinh lớp 9G bỗng nghe tiếng người dân tri hô “cướp, cướp”.

Với phản xạ nhanh nhẹn, Gia Khánh đã quan sát thấy một nam thanh niên bỏ chạy. Đoán được đó là đối tượng vừa gây án, Khánh và một người nữa đã không ngần ngại lập tức đuổi theo. Đến đầu ngõ 2 phố Nguyễn Văn Ngọc, Khánh đã bắt và vật ngã được tên cướp, sau đó cùng kết hợp với người dân gần đó để kịp thời bắt giữ và báo cho công an phường Cống Vị, quận Ba Đình xử lí.

uqfqwfqw(1).jpg
Đại diện phường Cống Vị và cảnh sát khu vực; Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng Nguyễn Gia Khánh.

Đánh giá hành động bắt cướp của em Nguyễn Gia Khánh là rất dũng cảm và có tinh thần chống lại cái xấu, ngay sau đó đại diện phường Cống Vị và cảnh sát khu vực; Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng cho em vì đã có thành tích phối hợp tham gia bắt cướp.

Ban giám hiệu Trường THCS Thăng Long đánh giá hành động dũng cảm bắt cướp của Khánh là một việc làm ý nghĩa, là tấm gương sáng cho các bạn học sinh của trường nói riêng và của học sinh mọi miền nói chung noi theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương, khen thưởng học sinh bắt cướp dũng cảm