Xã hội

Quảng Ngãi: Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19

Minh Quân 04/10/2023 - 14:16

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ký quyết định về việc khen thưởng cho 4 tập thể và 61 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Ngày 4/9, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh vừa ký và ban hành Quyết định số 1454/QĐ-UBND về việc khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Theo đó, trong đợt này, có 4 tổ chức gồm: Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, Bộ đội Biên phòng tỉnh; Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nghĩa Hành; UBND xã Nghĩa Thắng, huyện Tư Nghĩa và Trung tâm Y tế Quân – Dân y kết hợp huyện Lý Sơn; cùng với 61 cá nhân khác được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

anh-tin-khen-thuong.jpg
Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Quảng Ngãi có 4 cá nhân được Khen thưởng trong đợt này

Trong số 61 cá nhân được nhận Bằng khen, có 1 Phó Giám đốc sở, 1 Chủ tịch UBND huyện, 2 Phó Chủ tịch UBND huyện. Đơn vị có số lượng cá nhân được khen thưởng nhiều nhất là Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi với 20 người; Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh có 4 người.

Trước đó, trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh, tỉnh Quảng Ngãi đã triển khai nhiều phương án, quyết liệt trong việc ngăn chặn tình trạng lây lan. Nhờ vậy đã kiểm soát tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19