Đời sống

Khen thưởng "nóng" tập thể, cá nhân xuất sắc trong đấu tranh tội phạm mua bán người

Hải Yến - Lữ Phú 07/01/2024 - 19:24

Ngày 7/ 1, tại Đồn Biên phòng Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An đã tổ chức trao thưởng cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm mua bán người.

Theo đó, ngày 15/12/2023, thực hiện chuyên án mua bán người 1223p của Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đồn Biên phòng Mỹ Lý tiếp nhận tin tố giác tội phạm của người dân, về hành vi mua bán người của các đối tượng Lô Thị Thuyên (SN 1964, trú bản Xốp Tụ, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn); Kha Văn Ngọc (SN 1964, trú bản Đồng Tiến, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông) và Vy Thị Viên (SN 1976, trú bản Con Mương, xã Lưu Kiền, huyện Tương Dương).

trao_thuong_1.jpg
Ông Nguyễn Viết Hùng, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn, trao giấy khen và số tiền 5 triệu đồng cho tập thể Đồn Biên phòng Mỹ Lý.

Đồn Biên phòng Mỹ Lý đã điều tra, xử lý phá thành công chuyên án và bàn giao hồ sơ cùng các đối tượng cho Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

trao_thuong_2.jpg
Trao thưởng cho Thiếu tá Doãn Hồng Thường và Trung úy Vi Văn Ngợi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chuyên án 1223p.

Ghi nhận thành tích của đơn vị, UBND huyện Kỳ Sơn đã quyết định biểu dương và khen thưởng cho tập thể Đồn Biên phòng Mỹ Lý và 2 cán bộ tham gia đấu tranh thành công chuyên án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng "nóng" tập thể, cá nhân xuất sắc trong đấu tranh tội phạm mua bán người