Kinh hoàng phát hiện xác chết trơ xương trong khu đô thị

Thanh Phương| 22/07/2015 20:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 22/7, người dân hoảng hốt khi phát hiện một xác chết đang phân hủy tại ngôi nhà bỏ hoang ở khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hoạch, Tp. Thanh Hóa.

Tại hiện trường một thi thể đang phân hủy mạnh được phát hiện trên tầng 3 của ngôi nhà 3 tầng với một chai thuốc trừ sâu, bên cạnh là một số tài sản cá nhân vẫn còn nguyên vẹn.

Kinh hoàng phát hiện xác chết trơ xương trong khu đô thị

Khu đô thị mới Đông Sơn nơi phát hiện ra xác chết

Một bảo vệ của khu đô thị này đi tuần tra thì bất ngờ phát hiện có một con chim đậu ở cửa trước của tầng 3 khu nhà thứ 5, trong khu đô thị đang bỏ hoang. Thấy con chim người bảo vệ này đã lấy đá ném nhưng con chim không bay đi mà cứ đậu yên ở đó, thấy lạ người bảo vệ này liền đi lên tầng 3 của ngôi nhà này thì bất ngờ phát có mùi hôi thối khó chịu, khi tiến đi về phía sau của căn nhà thì phát hiện một xác chết của người đàn ông tầm 30 tuổi đã phân hủy, trơ xương, với 1 chai nước và một chai thuốc sâu bên cạnh.

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an. Bằng các nghiệp vụ ban đầu qua khám xét cơ quan điều tra đã bước đầu xác định danh tính nam thanh niên trên có tên là Khánh quê ở xã Đông Tân, Tp.Thanh Hóa.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an điều tra thu được bên cạnh xác chết của nạn nhân có một chai thuốc sâu đã sử dụng, tiếp tục khám xét cơ quan chức năng còn phát hiện một điện thoại di động, và một số tiền còn lại ở trong túi của xác chết này. Không chỉ có vậy, khi khám xét cơ quan điều tra còn phát hiện trên ngón tay của nạn nhân vẫn còn chiếc nhẫn vàng của Hàn Quốc, nạn nhân có đeo thắt lưng của ngành công an.

Các điều tra viên đã liên lạc với các số điện thoại có trong danh bạ của nạn nhân. Người nhà đã đến hiện trường để nhận diện người xấu số.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng phát hiện xác chết trơ xương trong khu đô thị