Clip: Nữ sinh Hà Nội bị đánh, bắt quỳ giữa phố

Huy Hùng| 17/04/2015 19:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù đã quỳ giữa phố xin lỗi, nhưng nữ sinh này vẫn phải nhận thêm những cái đạp, tát của cô gái đeo khẩu trang có tên Trang.

Mới đây một clip quay lại cảnh một cô gái tóc ngắn đeo khẩu trang có tên là Trang tát và đá liên tiếp vào một nữ sinh trước sự chứng kiến của khá nhiều học sinh.

Theo những hình ảnh trong clip cho thấy, nữ sinh này sau khi đã quỳ xuống đất xin lỗi, nhưng vẫn tiếp tục bị cô gái tóc ngắn đeo khẩu trang đánh và chửi bới. Không những thế, cô gái đeo khẩu trang còn liên tiếp dùng chân đạp, tát và bắt nữ sinh kia phải tiếp tục quỳ xuống đất và khoanh tay xin lỗi.

Vụ việc chỉ kết thúc khi có một người phụ nữ áo đen đã vào can thiệp vì thấy bất bình. Khi hỏi lý do đánh nữ sinh này, Trang nói vì “nó chửi bạn em”.

Hành động đầy tính côn đồ của thiếu nữ tên Trang trong clip khiến nhiều người cảm thấy bàng hoàng, và rất nhanh chóng địa chỉ Facebook của "cô gái giang hồ" này được được tìm thấy và phát tán. Theo thông tin trên Facebook cá nhân, Trang sinh năm 1999, sống tại Hà Nội.

Thời gian gần đây, các vụ bạo lực học đường xảy ra ở lứa tuổi học sinh cấp 2, 3 ngày càng nhiều. Trước đó, một đoạn clip nữ sinh lớp 7 ở Trà Vinh bị bạn đánh hội đồng cũng được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhóm học sinh đánh bạn đã bị phạt cảnh cáo và đuổi học một tuần, nữ sinh bị đánh đã chuyển lên TP. HCM để theo học một trường Quốc tế.

Ngày 18/3 vừa qua, tại trường THCS Đông Hồ 1, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang cũng xảy ra sự việc 1 học sinh nữ của trường khóa cửa lớp, đánh bạn chảy máu miệng.

Cũng trong ngày 18/3, tại Trường THCS Hùng Vương, tỉnh An Giang, em Nguyễn Trịnh Thu T., lớp trưởng lớp 6A6 bị một nhóm học sinh lớp 8 vây đánh hội đồng ngay tại lớp đến mức phải nhập viện. 

Clip nữ sinh bị đánh và bắt quỳ trên phố ở Hà Nội (video youtube)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Nữ sinh Hà Nội bị đánh, bắt quỳ giữa phố