An ninh trật tự

Bốn thanh niên đánh nhau, 3 người thương vong

Ngọc Minh 18/07/2023 - 18:51

Ngày 18/7, thông tin từ UBND phường Thủy Vân, TP.Huế, tỉnh TT-Huế cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ẩu đả giữa 4 thanh niên, khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào tối ngày 17/7, tại khu vực chợ Hôm-Dạ Lê Chánh thuộc địa bàn phường Thủy Vân đã xảy ra vụ ẩu đả giữa 4 thanh niên.

Hậu quả, vụ ẩu đả khiến Lê Văn T. (SN 2002, trú huyện Phú Vang, tỉnh TT-Huế) bị thương nặng dẫn đến tử vong. 

Hồ Văn Quang H. (trú phường Thủy Vân) bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện và Nguyễn Văn S. (SN 1995, trú phường Hương Vinh, TP.Huế) bị thương nhẹ.

danh-nhau-thuong-vong.jpg
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đang tìm kiếm cây dao mà đối tượng đã ném xuống sông sau khi chém nhau

Vào thời điểm trên, 4 thanh niên người huyện Phú Vang và TP Huế trong lúc lưu thông trên tuyến đường qua phường Thủy Vân đã xảy ra va chạm giao thông, dẫn đến mâu thuẫn và đánh nhau.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Thủy Vân đã phối hợp với các lực lượng chức năng tỉnh TT-Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trong đêm 17/7, Công an phường Thủy Vân phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh TT-Huế tiến hành truy xét và vận động được Trần Sơn Long (SN 1981, trú đường Hàm Nghi, TP.Huế) một trong số các thanh niên tham gia cuộc hỗn chiến ra đầu thú vào rạng sáng 18/7.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh TT-Huế đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốn thanh niên đánh nhau, 3 người thương vong