Clip lái xe VTV đấm đá túi bụi trước mặt CSGT

Huy Hùng| 16/06/2015 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau cú va chạm giữa 2 ô tô trên đường, 2 lái xe ngay lập tức lao xuống đấm đá nhau trước mặt Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 16/6, tại gầm cầu vượt nút giao Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô mang BKS 80B màu xanh có dán logo của VTV và chiếc xe ô tô Kia Morning biển kiểm soát 29D-05786 xảy ra va chạm nhẹ.

Sau va chạm, cả hai tài xế cùng đỗ xe giữa đường và bước xuống cãi vã. Tài xế của VTV (mặc áo xanh lá cây) và lái xe Kia Morning (mặc áo xanh nước biển) không giữ được bình tĩnh đã lao vào nhau đấm đá túi bụi giữa phố.  

Đặc biệt sự việc trên xảy ra ngay trước mặt một CSGT đang làm nhiệm vụ tại nút giao cắt này. Ban đầu vị cảnh sát này tỏ ra khá thờ ơ, không có hành động can ngăn hai tài xế đang đánh nhau. Chỉ đến khi người dân có ý kiến, “anh là cảnh sát mà để họ đánh nhau như thế à”, lúc ấy vị cảnh sát mới vào can ngăn.

Tuy nhiên, việc can ngăn có phần thiếu quyết liệt của chiến sĩ CSGT khiến cho 2 lái xe vẫn tiếp tục "phân thua thắng bại". Cuộc ẩu đả chỉ kết thúc khi mọi người đi đường thấy vậy cùng vào can ngăn. 

Sự việc trên khiến cho nhiều người đi qua hiếu kỳ đứng xem làm cho khu vực trên bị ùn tắc. 

Clip CSGT đứng nhìn 2 lái xe đánh nhau giữa phố (Video Beat.vn)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip lái xe VTV đấm đá túi bụi trước mặt CSGT