Ronaldo sẽ ở lại với Real Madrid

Mạnh Nguyễn(TH)| 10/10/2014 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước những thông tin về việc Manchester United mong sự xuất hiện trở lại của C. Ronaldo trong màu áo đỏ, đại diện của CR7 đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Jorge Mendes, người đại diện của ngôi sao sân cỏ Cristiano Ronaldo đã lên tiếng xác nhận, Ronaldo sẽ ở lại thi đấu trong màu áo của CLB Real Madrid trước những đồn đoán về một sự ra đi sau khi hết hợp đồng với đội bóng Hoàng Gia.

Trước đó, Manchester United đã có mong muốn lôi kéo CR7 quay lại sau khi hợp đồng của anh với Real Madrid kết thúc. Nhưng dù Ronaldo đã từng có quãng thời gian 6 năm chơi trong đội hình của Quỷ đỏ thì hiện tại, cầu thủ này đang hạnh  phúc tại sân Santiago Bernabeu.

 

Ronaldo sẽ ở lại với Real Madrid

Người ngoài hành tinh đang có một mùa bóng thắng lợi tại La Liga với việc ghi được 13 bàn thắng trong 6 trận đấu, đồng thời, lập kỷ lục  22 lần lập hat – trick tại La Liga. Cũng tại La Liga 2013/14, Ronaldo ghi bàn  tổng cộng 31 lần và trở thành vua phá lưới giải đấu cấp CLB số 1 Tây Ban Nha. Ngoài danh hiệu pichichi (vua phá lưới La Liga), Ronaldo cũng chia sẻ giải Chiếc giày vàng châu Âu với tiền đạo Luis Suarez .

Ronaldo là người đặc biệt và xác định sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng Gia. Chẳng ai có thể so sánh với CR7, cả bây giờ và sau này. Hiện tại giấc mơ của anh là cùng Chelsea đoạt chiếc Cup vô địch Champion League đầy danh giá. Ronaldo cũng luôn là người phá vỡ các kỷ lục và đang là ứng cử viên nặng ký cho việc tranh giải thưởng Quả bóng Vàng FIFA năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo sẽ ở lại với Real Madrid