HLV Pellegrini: ”Chúng tôi vẫn còn hy vọng”

Lan Trần| 25/02/2015 07:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City một lần nữa lại để thua Barcelona ở trận lượt đi vòng 16 Champions League ngay trên sân Etihad lúc rạng sáng nay.

Cả hai đội bóng đã phô diễn tất cả sức mạnh của mình trong một trận cầu đầy hấp dẫn, tuy nhiên Man City đã thua do những sai sót của hàng phòng ngự, mà bàn thua đầu tiên do sai lầm của Vincent Kompany là một minh chứng. Và ở hiệp 2, chiếc thẻ vàng thứ hai tương đương một thẻ đỏ của Gael Clichy đã đẩy Man xanh vào tình trạng vỡ trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận: “Bàn thua đầu tiên do lỗi lớn của chúng tôi và đó lại là bàn quyết định. Ở hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn nhưng vẫn không thể gỡ bàn. Ở những phút cuối, chúng tôi lại thiếu người và Barcelona đã có quá nhiều lợi thế”.

HLV Pellegrini: ”Chúng tôi vẫn còn hy vọng”

HLV Enrique và HLV Pellegrini sau trận đấu

Tuy nhiên, dù thua cuộc nhưng HLV Pellegrini cho biết Man City vẫn còn hy vọng bởi ông tin các học trò của mình đủ sức mạnh để vượt qua thử thách và ông cảm thấy may mắn khi Messi đã không thắng được thủ môn Joe Hart trong tình huống phạt đền ở phút 90+3.

Trong khi đó, HLV của Barcelona, Luis Enrique vẫn thận trọng như trước trận đấu. Ông nói: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn đối thủ trong hiệp 1 và đã có được hai bàn thắng. Nhưng mọi thứ vẫn chưa đủ, bởi nếu muốn đi tiếp, Barcelona vẫn phải giành thêm chiến thắng trên sân nhà".

Ở mùa giải trước, Man City cũng đã để thua Barcelona với tỉ số chung 2-0 cho hai lượt trận đi về. Và dường như Citizens vẫn chưa xóa được cái dớp “khôn nhà dại chợ” ở đấu trường Champions League.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Pellegrini: ”Chúng tôi vẫn còn hy vọng”