Đến "hỗ trợ" bạn nhậu, bị đâm tử vong

Duy Bình| 14/04/2015 17:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị Quốc Anh tiếp tục đuổi theo dùng tay đánh, Senl đưa tay trái lên đỡ, tay phải cầm dao đâm 3 nhát vào ngực trái, đùi phải và tay trái Quốc Anh, khiến nạn nhân chết ngay sau đó.

Ngày 14/4/2015, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Cao Bút Senl, sinh năm 1994, ngụ khóm Vĩnh Tây, phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc 16 năm tù về tội “Giết người” và buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền hơn 138 triệu đồng.

Theo hồ sơ, khoảng 17 giờ ngày 22/7/2014, Huỳnh Thị Nhịn, Huỳnh Bảo Ngọc (con gái Nhịn), Cao Bút Senl, Bùi Phước Hậu và Phú (không rõ họ, địa chỉ) tổ chức uống bia và hát karaoke tại nhà của Nhịn thuộc tổ 17, khóm Vĩnh Tây 1, phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc.

Sau đó, Hậu và Phú ra về. Lúc này, Huỳnh Văn Biên đến tham gia uống chung. Trong lúc uống bia, Biên nói với Ngọc là không thích và muốn đánh Senl, nên dùng điện thoại gọi cho Nguyễn Quốc Anh đến hỗ trợ.

Khi Quốc Anh đến nơi, Senl và  Anh xảy ra cự cãi, Senl lấy vỏ chai bia đập xuống nền gạch thách thức đánh nhau, Quốc Anh dùng tay đánh vào đầu của Senl, Nhịn vào can ngăn thì bị Senl xô ngã xuống đất. Sau đó, Senl chạy vào nhà lấy cây dao Thái Lan dài 22,5 cm. Lúc này, Quốc Anh tiếp tục đuổi theo Senl và dùng tay đánh, Senl đưa tay trái lên đỡ, tay phải cầm dao đâm 3 nhát vào ngực trái, đùi phải và tay trái Quốc Anh, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Biên thấy vậy chạy vào liền bị Senl cầm dao đâm một nhát trúng vào bụng, rồi ném dao tại hiện trường bỏ trốn. Đến 23 giờ 20 phút cùng ngày, Senl đến Công an phường Núi Sam đầu thú.

Riêng Biên được mọi người đưa đi cấp cứu, điều trị, đến ngày 15/8/2014 thì ra viện, nhưng bị thương tật 64%.

Đến

Bị cáo Senl trước tòa.

HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng, sức khỏe của người khác, gây mất an ninh trật tự tại địa phương, nên cần có mức án nghiêm mới có tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo và góp phần phòng ngừa chung.

Tuy nhiên, xét thấy bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn hối cải, nhân thân chưa có tiền án, tiền sự, là thành phần gia đình lao động nghèo, học vấn thấp nên nhận thức pháp luật có phần hạn chế, sau khi phạm tội đã ra đầu thú, người bị hại cũng có một phần lỗi nên đã tuyên mức án như trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến "hỗ trợ" bạn nhậu, bị đâm tử vong