Oscar gia nhập giải Trung Quốc với giá kỷ lục

Hà Sơn| 23/12/2016 18:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang chủ Chelsea xác nhận tiền vệ Oscar người Brazil chính thức chuyển sang CLB Shanghai SIPG với giá kỷ lục 52 triệu bảng.

Phía CLB Chelsea cho biết: “Chúng tôi cảm ơn Oscar về thời gian tuyệt vời của anh ở đội bóng và chúc anh rất nhiều may mắn và thành công trong tương lai”.

Oscar gia nhập giải Trung Quốc với giá kỷ lục

Oscar với chiếc áo CLV Shanghai SIPG

Tiền vệ 25 tuổi Oscar chuyển đến Chelsea cách đây 4 năm từ CLB Internacional với giá hơn 19 triệu bảng Anh. Trong màu áo The Blues, Osca ghi được 38 bàn thắng trong 203 lần được ra sân. Oscar từng cùng với Chelsea vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Cúp liên đoàn Anh, và Europa League.

Nhưng do chấn thương nên tiền vệ người Brazil ít khi được ra sân dưới triều đại Conte. Hiện nay, sau khi đã bình phục Oscar dù không có được phong độ cao nhất nhưng vẫn được “hét” giá khá cao.

Mới đây tiền vệ Oscar đã chụp hình cùng với chiếc áo đấu của đội bóng Trung Quốc bên cạnh cây thông Noel. Đây là lời xác nhận đủ sức thuyết phục nhất cho ý định sang chơi bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Trước đây một cầu thủ người Brazil khác là Hulk cũng đã chuyển sang Shanghai SIPG với mức giá kỷ lục 47 triệu bảng. Tuy nhiên, với bản hợp đồng mới, Oscar chính thức giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất tại giải Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oscar gia nhập giải Trung Quốc với giá kỷ lục