Thể thao

Chelsea phá kỷ lục trong việc "thay máu" đội hình

Minh Anh 08/07/2023 - 08:52

CLB London tự phá kỷ lục bán cầu thủ sau khi đạt thỏa thuận bán Christian Pulisic cho AC Milan với giá 20 triệu Euro, chưa kèm phụ phí.

Theo Sky Italy, Pulisic đạt thỏa thuận cá nhân với Milan từ trước. Anh cũng muốn chọn Serie A làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Ngay khi nhận đề nghị từ Milan, Pulisic đã nhận lời. Tuyển thủ Mỹ không muốn gia nhập CLB nào ngoài "Rossoneri".

Trước đó, Chelsea cũng bán Loftus-Cheek cho Milan và thu về 16 triệu euro. "The Blues" sẽ thu về 240 triệu Euro tiền bán cầu thủ, con số kỷ lục và chưa dừng lại.

chelse.jpg
Chelsea phá kỷ lục bằng việc bán ngôi sao thứ 10

Pulisic chuẩn bị trở thành cầu thủ thứ 10 rời Chelsea hè này, sau Kai Havertz, Mateo Kovacic, Mason Mount, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Cesar Azpilicueta và Ruben Loftus-Cheek.

Trong thời gian tới, đội bóng Tây London sẽ tiếp tục cuộc thanh lọc đội hình. Nhiều cái tên sẽ rời đi như Romelu Lukaku, Hakim Ziyech, Pierre Emerick Aubameyang,...

Trở lại với Pulisic, cầu thủ người Mỹ gia nhập Chelsea từ Dortmund với giá 64 triệu Euro. Tuy nhiên, màn thể hiện của anh không được đánh giá quá cao.

Pulisic sở hữu tốc độ, kỹ thuật tốt nhưng thể hình lại "mỏng cơm", thể lực của ngôi sao sinh năm 1998 cũng không đủ để cày ải tại Ngoại hạng Anh.

Pulisic chơi 145 trận, ghi 26 bàn, giành 3 danh hiệu gồm Champions League, UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea phá kỷ lục trong việc "thay máu" đội hình