Thể thao

Saudi Arabia - miền đất hứa của nhiều cầu thủ Chelsea

Minh Anh 19/06/2023 - 07:00

Trung Đông đang dần trở thành bến đỗ mới của nhiều cầu thủ Chelsea vốn có tương lai bất ổn tại Stamford Bridge. Sau N'Golo Kante, tới lượt Kalidou Koulibaly chọn Saudi Arabia để thi đấu trong mùa giải tới.

Theo Goal, Kalidou Koulibaly đã đạt thỏa thuận với Al Hilal về việc chơi bóng ở Saudi Pro League mùa tới. Hiện tại, đội bóng Saudi Arabia tiến hành đàm phán với Chelsea về mức phí chuyển nhượng do trung vệ người Senegal còn hợp đồng đến tháng 6/2026.

Foot Mercato xác nhận, Al Nassr đang tiếp cận Hakim Ziyech để biến tuyển thủ Morocco trở thành đối tác với Cristiano Ronaldo trên hàng công.

kalidou-koulibaly-chelsea-2.jpg
Làn sóng cầu thủ Chelsea ồ ạt sang Saudi Arabia

Mirror tiết lộ, Pierre-Emerick Aubameyang cũng đang trên đường tới Saudi Arabia sau khi trở thành người thừa ở Chelsea. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Chelsea đang bật đèn xanh cho các CLB Saudi Arabia. Cả Ziyech và Aubameyang đều sẵn sàng cho một động thái chuyển nhượng".

Chưa dừng lại ở đây, thủ thành Edouard Mendy cũng được các đại diện Saudi Pro League quan tâm. Dù vậy, anh vẫn đang chờ đợi cơ hội tiếp tục chơi bóng ở châu Âu. Khả năng cao, Chelsea sẽ để Mendy sang Pháp dưới dạng cho mượn.

Trước đó, Guardian cho hay, Al Hilal liên hệ với Romelu Lukaku và đề nghị cầu thủ này mức lương 20 triệu euro mỗi năm, gấp gần hai lần những gì đang nhận.

Tuy nhiên, "Big Rom" từ chối và yêu cầu khoản thù lao lên đến 90 triệu euro mỗi năm. Al Hilal không đồng ý nên thương vụ chấm dứt.

Hiện tại, N'Golo Kante được coi là cầu thủ Chelsea đầu tiên đặt chân đến Saudi Arabia hè này. Times xác nhận, Kante sẽ chuyển sang thi đấu cho Al Ittihad từ mùa giải 2023/24 theo dạng tự do và nhận lương 100 triệu euro mỗi mùa, bao gồm các nguồn từ bản quyền hình ảnh và một số giao dịch thương mại khác.

Đại diện của Al Ittihad đã có mặt tại London để chuẩn bị hoàn tất thủ tục. Kante sẽ sớm trở thành đồng đội của Karim Benzema trong màu áo đội đương kim vô địch Saudi Pro League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saudi Arabia - miền đất hứa của nhiều cầu thủ Chelsea