Thể thao

Chelsea thua toàn diện trên thánh địa Emirates

Minh Anh 24/04/2024 - 09:02

Chelsea đã bị Arsenal đánh bại 0-5 trong trận derby London, qua đó thiết lập một kỷ lục không mong muốn trong lịch sử câu lạc bộ. Nhưng đau lòng hơn là sự mất niềm tin của cổ động viên sau chuỗi những ngày thi đấu tệ hại của The Blues.

The Blues đã lập kỷ lục không mong muốn mới sau trận thua 0-5 dưới tay Arsenal. Cựu cầu thủ Chelsea là Kai Havertz và Ben White lập cú đúp sau, trong khi đó Leandro Trossard đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước trên sân Emirates.

buon.jpg
Chelsea đã lập kỷ lục không mong muốn mới sau trận thua 0-5 dưới tay Arsenal.

Sau chuỗi 8 trận bất bại đầy ấn tượng, Chelsea đã phải chịu trận thua thứ hai liên tiếp sau khi bị đánh bại trong trận bán kết FA Cup hôm thứ Bảy trước Manchester City tại sân vận động Wembley.

Trận đấu với Arsenal là một buổi tối đáng quên đối với Mauricio Pochettino và đó là trận thua đậm nhất mà The Blues phải chịu trước Pháo thủ kể từ trận thua 0-6 trước Queens Park Rangers vào tháng 3/1986.

Chưa dừng lại ở đó, họ chưa từng để thủng lưới 57 bàn ở Premier League, đây là con số nhiều nhất Chelsea phải đối mặt trong một mùa giải.

Vẫn còn 6 trận đấu nữa cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino và thống kê này có thể tăng lên. Được biết trong mùa giải ảm đạm 2022/23, Chelsea đã để thủng lưới 47 bàn ở Premier League.

Không chỉ vậy, họ còn phải nhận nỗi thất vọng từ trên khán đài. Ở trận đấu với Arsenal, một cổ động viên trẻ tuổi của The Blues đã cầm một tấm bảng.

buon2.jpg
Hình ảnh đáng buồn của một CĐV Chelsea gây sốt mạng xã hội (Ảnh: Getty).

Theo đó, nội dung tấm bảng mang đến sự tuyệt vọng của cổ động viên nhí này: "Em không muốn áo đấu của các anh, em chỉ muốn các anh hãy chiến đấu vì cả tất cả chúng ta".

Dòng thông điệp này nhanh chóng đã gây "bão mạng xã hội" và rất nhiều người đồng tình. Họ cần Chelsea phải thay đổi. Những bản sắc ngày xưa đã dần bị mất bởi lối đá có phần thực dụng và kém hiệu quả. Liệu thời gian còn lại có kịp để họ sửa sai? Tuy nhiên, nhiều người vẫn hy vọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea thua toàn diện trên thánh địa Emirates