Thể thao

Chelsea vào bán kết FA Cup trong trận cầu "mưa bàn thắng"

Minh Anh 17/03/2024 - 23:04

Ghi liền 2 bàn thắng ở những phút cuối bù giờ, Chelsea đã giành chiến thắng thuyết phục trước Leicester để hiên ngang tiến vào bán kết FA Cup.

Chelsea đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Không quá khó để họ có bàn thắng trước. Phút 13, Nicolas Jackson có pha độc diễn tuyệt vời trước khi chuyền bóng như đặt cho Cucurella đệm bóng vào gôn trống mở tỷ số.

chensi.jpg
Bùng nổ phút bù giờ, Chelsea tiến vào bán kết FA Cup.(Ảnh: AP)

Những phút sau đó, Chelsea tiếp tục làm chủ thế trận và tạo ra cơ hội. Sterling còn kiếm về được phả phạt đền nhưng thủ môn Stolarczyk đã xuất sắc cản phá thành công. Chỉ 1 phút sau đó ngôi sao người Anh đã bù đắp bằng kiến tạo hoàn hảo cho Palmer ghi bàn. Tỷ số là 2-0.

Hiệp 2, những diễn biến bất ngờ đã xảy ra. Phút 51, Disasi có tình huống phản lưới nhà không thể tin nổi. Tiếp đà hưng phấn phút 62, Mavididi có tình huống xử lý đẳng cấp trong vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm hoàn hảo gỡ hòa cho Leicester.

Tưởng như trận đấu sẽ phải bước vào hiệp phụ thì phút 90+2', Palmer có pha kiến tạo tuyệt vời cho Chukwuemeka ghi bàn giúp Chelsea vươn lên dẫn trước.

Chưa dừng lại, phút 90+8' Madueke có pha độc diễn trước khi có cú sút xa siêu phẩm ấn định tỷ số 4-2 cho trận đấu. Với chiến thắng khó khăn này, Chelsea đã tiến vào vòng bán kết FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea vào bán kết FA Cup trong trận cầu "mưa bàn thắng"