Thể thao

Tứ kết FA Cup: Cuộc chiến giữa Nhà hát của những giấc mơ

Minh Anh 17/03/2024 - 20:21

Hôm nay, người hâm mộ của làng túc cầu thế giới sẽ đổ dồn về SVĐ Old Trafford nơi diễn ra trận đại chiến giữa hai kình địch MU và Liverpool.

Người hâm mộ bóng đá toàn thế giới hang hướng về SVĐ Old Trafford để đón chờ trận tứ kết FA Cup – Giải đấu lâu đời nhất lịch sử nước Anh, nơi chủ nhà MU sẽ tiếp đón đại kình địch Liverpool.

Hai câu lạc bộ đều có những mục tiêu khác nhau ở mùa giải này, nhưng đã bước tới vòng tứ kết thì một quyết tâm duy nhất chỉ là chiến thắng.

dai-chien.jpg
Liverpool vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên tại đấu trước FA Cup trước Man United ở thánh địa Old Trafford.

Lữ đoàn đỏ là cơ hội thực hiện cú ăn bốn lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Anh, đây cũng là món quà tri ân người thầy Jugen Klopp. Họ vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên tại đấu trước FA Cup trước Man United ở thánh địa Old Trafford.

Đội chủ nhà Manchester United chỉ còn mục tiêu theo đuổi top 4 tại Ngoại Hạng Anh và chinh phục danh hiệu FA Cup, mặc dù vậy tham vọng giành danh hiệu trong mùa giải này vẫn được huấn luyện viên Ten Hag đặt lên hàng đầu.

Màn so tài tại Nhà hát của những giấc mơ đêm nay chắc chắn sẽ có bàn thắng và chỉ 1 cái tên đi tiếp. Với tính chất quan trọng của trận đấu, màn so tài giữa 2 ông lớn bóng đá Anh hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Theo thống kê lịch sử, cả hai đội đã có 240 trận đối đầu, trong đó Manchester United có lợi thế với 90 trận thắng và 69 lần cầm chân nhau, nhưng với những cuộc đụng độ gần nhất MU thiệt hơn với 2 chiến thắng – 2 trận hòa và 4 trận thua sau 8 trận.

Về mặt lực lượng, niềm vui đã xuất hiện sau khi Quỷ đỏ nhận tin Rasmus Højlund sẽ đá chính trong trận đấu này sau 1 tháng nghỉ vì chấn thương cơ, ngoài ra sự trở lại của Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka cũng đã có thể tập luyện và sẵn sàng có mặt trong đội hình chính.

Nhưng Manchester United cũng sẽ gặp phải tin dữ khi Mohamed Salah đã quay trở lại và sẵn sàng càn quét tuyến phòng ngự của họ, tiền đạo người Ai Cập đã có bước chạy đà hoàn hảo trong chiến thắng áp đảo trước Sparta với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tứ kết FA Cup: Cuộc chiến giữa Nhà hát của những giấc mơ