Thể thao

Nhiều cặp đấu "sinh tử" sau lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup

Minh Anh 09/01/2024 - 08:32

Lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup đã chính thức được diễn ra vào rạng sáng ngày 9/1 (giờ Việt Nam). Theo đó đã có nhiều cặp đấu "tử thần" phải chạm mặt nhau từ khá sớm.

Trong lễ bốc thăm, Ban tổ chức xác định, Maidstone United là đội có thứ hạng thấp nhất còn lại trong giải đấu, sau khi đội bóng thuộc giải hạng 6 nước Anh đánh bại Stevenage vào ngày 6/1.

Trong khi đó, 5 đội trong nhóm Bix Six tại Ngoại hạng Anh cũng tiến vào vòng 4, chỉ có Arsenal vắng mặt sau thất bại trước Liverpool.

cid.jpg
Tâm điểm của vòng 4 FA Cup sẽ là màn đối đầu đầy hấp dẫn giữa Man City vs Tottenham.

Sau lễ bốc thăm các cặp đấu đã được xác định. Tâm điểm sẽ là màn đối đầu của vòng 4 FA Cup là Man City và Tottenham. Cả hai đang bám đuổi rất sát nhau trên bảng xếp hạng Champions League.

Đây có lẽ là trận đấu được người hâm mộ mong chờ nhất. Không chỉ vì những cuộc đôi công hấp dẫn mà bản lĩnh của các ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới cũng sẽ được thể hiện.

Trong khi đó, chiến thắng của Chelsea trước Preston đã đưa họ đến với trận đấu khó trước Aston Villa. Một đối thủ có lối chơi phòng thủ và lối chơi pressing vô cùng khó chịu.

Đối với Manchester United, đoàn quân của Erik ten Hag có thể gặp khó khăn trên sân khách trước Eastleigh hoặc Newport County sau khi đánh bại Wigan với tỷ số 2-0 tại vòng 3.

Mặt khác, đối thủ của Liverpool là tương đối dễ thở khi họ chỉ phải đối đầu với đội thắng trong cặp đấu giữa Norwichvs Bristol Rovers.

wq.jpg
Chelsea sẽ đến với trận đấu khó trước Aston Villa.

Các trận đấu thuộc vòng 4 sẽ diễn ra chủ yếu vào hai ngày cuối tuần là 27-28/1. Giống như vòng 3, một số trận đấu có thể được chọn để đá sớm vào thứ Sáu ngày 26 và một trận muộn vào thứ Hai ngày 28/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều cặp đấu "sinh tử" sau lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup