Thể thao

MU tổn thất nặng trước chung kết FA Cup

Minh Anh 31/05/2023 - 09:59

MU và Man City sẽ tạo nên trận derby Manchester đầu tiên trong lịch sử ở chung kết FA Cup. Tuy nhiên "Quỷ đỏ" đã chịu tổn thất nặng khi mất tiền đạo chủ lực Martial do chấn thương.

"Tuyển thủ Pháp bị căng gân kheo sau trận thắng 2-1 trước Fulham ở vòng 38 Premier League. Sau khi tiến hành xét nghiệm, đội ngũ y tế thông báo Martial đã bị một vết rách cơ, đồng nghĩa không thể tham dự chung kết FA Cup tại Wembley vào ngày 3/6", trang chủ Man United thông báo.

thuong-chan.jpg
MU mất tiền đạo chủ lực ở trận gặp Man City tại Wembley vào ngày 3/6.

Thông tin này khiến CĐV "Quỷ đỏ" tiếc nuối bởi Martial đang là tiền đạo cắm tốt nhất của Man United hiện tại. Trước đó, người hâm mộ đã phát hiện cựu cầu thủ Monaco liên tục dùng tay chạm vào vùng đùi sau trong khi HLV Erik ten Hag phát biểu kết thúc mùa giải.

Với chấn thương của Martial, HLV Ten Hag nhiều khả năng lại phải để Wout Weghorst ra sân từ đầu. Cầu thủ người Hà Lan có thể thi đấu trong vai trò của một số 10 để nhường vị trí cao nhất trên hàng công cho Marcus Rashford. Chiến thuật này từng giúp MU vượt qua Barcelona ở play-off Europa League.

Weghorst sở hữu lối chơi năng nổ, không ngại va chạm nhưng lại có điểm yếu ở khả năng dứt điểm. Cầu thủ cho mượn từ Burnley đã không có nổi một bàn tại Premier League cho Man United dù đã được đồng đội tạo nhiều cơ hội.

Cuối tuần qua, CĐV MU ngán ngẩm khi chứng kiến Weghorst đệm bóng ra ngoài sau đường chuyền vừa tầm của Jadon Sancho.

Ngoài Martial, MU còn không có sự phục vụ của Lisandro Martinez, Antony và Marcel Sabitzer, tất cả đều dính chấn thương dài hạn và chỉ có thể trở lại sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU tổn thất nặng trước chung kết FA Cup