Thể thao

'Tội đồ' Thiago Silva lập kỷ lục trong trận thảm bại của Chelsea

Minh Anh 26/11/2023 - 08:47

Được ghi tên vào đội hình chính thức của chuyến làm khách trên sân Newcastle, Thiago Silva đã xác lập một kỷ lục. Tuy nhiên, thành tích này của hậu vệ Chelsea đã bị lu mờ bởi màn trình diễn thảm họa của anh.

Hậu vệ Thiago Silva đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng ra sân cho Chelsea khi có tên trong có tên trong đội hình xuất phát với trận Newcastle.

Cụ thể Silva đã ghi tên mình vào sử sách tại Stamford Bridge khi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân thi đấu cho The Blues với 39 tuổi 64 ngày. Anh đã đánh bại kỷ lục trước đó do Dick Spence nắm giữ, người từng khoác áo Chelsea ở tuổi 39 57 ngày vào năm 1947.

hau.jpg
Silva lập kỷ lục cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh. (Ảnh: GETTY)

Ở độ tuổi U40, Silva vẫn là cầu thủ chủ chốt của Chelsea. Trung vệ người Brazil đã đá chính tất cả các trận đấu ở Premier League của The Blues mùa này. Trận hòa 4-4 với Manchester City ở vòng 12, Silva cũng đã ghi được một bàn thắng.

Tuy nhiên, màn trình diễn thảm họa trong chính trận đấu thiết lập kỷ lục của Silva đã không diễn ra như mong đợi. Ngôi sao 39 tuổi đã mắc tới 2 sai lầm dẫn đến bàn thắng của đội chủ nhà và khiến cho Chelsea nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-4.

Thất bại tại St James" Park khiến Chelsea giậm chân ở giữa BXH với 16 điểm, kém nhóm dự Champions League 9 điểm. Trong khi đó, Newcastle tạm chiếm vị trí thứ 6 của MU với 23 điểm.

Điều đó khiến cổ động viên Chelsea vô cùng tức giận. Mọi người tràn vào tài khoản mạng xã hội của The Blues để nhận xét và đề nghị hãy kết thúc hợp đồng với Silva nếu có thể.

Hợp đồng của Silva sẽ hết hạn vào mùa hè này và anh đã ám chỉ rằng bản thân sắp đến lúc giã từ sự nghiệp. Hậu vệ này gần đây cũng gợi ý rằng anh có thể bắt đầu làm công việc huấn luyện khi quyết định chia tay nghiệp cầu thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Tội đồ' Thiago Silva lập kỷ lục trong trận thảm bại của Chelsea