HLV Allegri: "Juventus có cơ hội trở thành đội bóng số 1 châu Âu”

M.N| 23/04/2015 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Massimiliano Allegri tin rằng, Juventus đang có cơ hội trở thành đội bóng lớn của châu Âu sau khi chính thức giành quyền vào bán kết Champions League.

Juventus đã cầm hoà Monaco 0-0 ở trận cầu rạng sáng nay và giành vé vào bán kết với tỉ số chung cuộc 1-0 ở tứ kết Champions Legua. Chia sẻ sau trận đấu trên trang web của UEFA, HLV Allegri nói: “Hôm nay tôi muốn ăn mừng với người hâm mộ, bởi điều này đã khiến năm nay đang trở thành một năm tuyệt vời với Juventus. Chúng tôi đang có cơ hội trở thành đội bóng số 1 châu Âu một lần nữa.”

HLV Allegri:

HLV Massimiliano Allegri tin Juventus đang có cơ hội trở thành đội bóng số 1 châu Âu

Ở trận lượt đi, Juventus đã thắng Monaco với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng trên chấm phạt đền và ở trận lượt về, Juventus đã xuất sắc bảo vệ khung thành của mình trước sự tấn công áp đảo của Monaco. Nói về điều này, HLV của Lão bà nhận xét: "Monaco đã có hai màn trình diễn lớn nhưng Juventus đã làm tất cả những gì cần phải làm và luôn sẵn sàng cho mọi tình huống. Chúng tôi không có nhiều cơ hội nhưng quan trọng  là biết nắm lấy nó và chúng tôi đã thành công. 12 năm trước, chúng tôi đã vào bán kết và lần này cơ hội lại đến. Tôi cho rằng, những trận đấu tới sẽ là những thách thức đầy thú vị”.

Còn HLV Leonardo Jardim của Monaco thừa nhận, ông cảm thấy thất vọng vì Monaco đã phải dừng bước, nhưng vẫn tự hào về các cầu thủ của mình. “Trong cả hai lượt trận, Monaco thi đấu không hề thua kém Juventus. Chúng tôi là một đội bóng mạnh với nhiều cá nhân xuất sắc. Sau vòng đấu này, chúng tôi cần phải đảm bảo mục tiêu giành vé tham dự Champions League vào năm tới. Chính vì vậy, Monaco cần lấy lại tinh thần và thể lực để tập trung cho Ligue 1”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Allegri: "Juventus có cơ hội trở thành đội bóng số 1 châu Âu”