Tú Vi “khóc hết nước mắt” khi xem phim Bố Già của Trấn Thành

Minh Khang| 08/05/2020 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là diễn viên nổi tiếng, tưởng như những kiến thức về điện ảnh đã nằm trong tay Tú Vi nhưng cô nàng vẫn lúng túng bởi những câu hỏi vô cùng dễ, toàn là những phim hot gần đây như Mắt biếc, Bố già hay Nhà trọ Balanha.

Tập 4 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 sẽ lên sóng 12h thứ Bảy, 09/05 trên kênh VTV3 với sự tham gia của các nghệ sĩ Tú Vi, Văn Anh, Hoàng Mèo, Đại Ngọc Trâm. Đây là cuộc chiến không khoan nhượng của hai cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Tưởng như những kiến thức về điện ảnh không thể làm khó họ nhưng ở phần thi của mình, Tú Vi cũng khá căng não để ghi điểm cho đội mình.

Tú Vi “khóc hết nước mắt” khi xem phim Bố Già của Trấn Thành

Theo tình huống mới được nhá hàng thì Tú Vi nhiều lần bó tay với những câu hỏi thuộc lĩnh vực điện ảnh. Nhưng ở câu hỏi “Bộ phim là top trending nhanh nhất lịch sử YouTube Việt Nam, nhân vật chính là một tài xế xe ôm?”, Tú Vi không cần đến 60 giây cũng đã trả lời được đáp án. Đó chính là webdrama Bố già do Trấn Thành sản xuất và đóng chính cùng loạt nghệ sĩ tên tuổi như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Trúc Nhân,…

Khi MC dứt câu hỏi, Văn Anh lao lên sân khấu để gợi ý cho vợ nhưng Tú Vi không để ý lắm. Cô tự tin khẳng định đáp án là Bố già và đó cũng chính là bộ phim mà chương trình đang nhắc đến. Khi MC Quang Bảo hỏi rằng đã xem qua bộ phim này chưa, Tú Vi liền đáp: “Có chứ. Phim của anh Thành mà, chị coi mà chị khóc quá trời khóc luôn đó.”. Không chỉ Tú Vi, những nghệ sĩ còn lại như Hoàng Mèo hay Đại Ngọc Trâm cũng đã từng xem bộ phim này nên ngay khi nghe gợi ý từ MC, hai vợ chồng phải thốt lên rằng câu hỏi quá dễ.

Tú Vi “khóc hết nước mắt” khi xem phim Bố Già của Trấn Thành

Tú Vi - Văn Anh

Thế nhưng, ở những câu tiếp theo, Tú Vi vô tình để lộ một lỗ hổng “kiến thức” phim ảnh nghiêm trọng khi không trả lời được loài cây nổi tiếng trong bộ phim Mắt biếc. Ở những giây cuối, Tú Vi mới có thể chốt được đáp án là “cây cô đơn” nhờ có Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm “nhắc bài”. Liêu Hà Trinh liền “đá xoáy” đàn chị: “Một nữ diễn viên nổi tiếng yêu thích bộ phim Mắt biếc nhưng đến những giây cuối cùng, còn 7 giây mới trả lời được đó là cây cô đơn nhờ đội nhà kia giúp đỡ.”. Còn Tú Vi thì tiu nghỉu không biết nói gì trước một câu hỏi quá dễ như vậy. Những ai yêu thích bộ phim Mắt biếc đều biết đây là loài cây gắn liền với nhân vật Ngạn, nam chính đã khắc tên Hà Lan lên cây. Và hình ảnh cây cô đơn nằm giữa cánh đồng đã trở thành biểu tượng của bộ phim này.

Nhưng Tú Vi khiến cho khách mời tiếp tục được phen cạn lời khi không thể đoán đúng được tên một đạo diễn phim truyền hình nổi tiếng của loạt phim hot như “Nhà trọ Balanha”, “Ngày ấy mình đã yêu”,… Văn Anh liền chạy lên sân khấu gãi khí thế để gợi ý nhưng không ai hiểu được anh đang nói gì, thậm chí khẳng định Tú Vi đã từng gặp vị đạo diễn này rồi. Nhưng Tú Vi cũng không nhớ được cho đến lúc ô chữ mở ra tên đạo diễn Khải Anh. Tú Vi liền quay sang trách móc chồng: “Anh cứ gãi gãi như thế thì em đâu đoán ra được chữ Khải được đâu.”. Văn Anh đành phân trần rằng chữ Khải rất khó để diễn tả được còn MC Quang Bảo liên tục “la làng: “Thấy mà tức á” với Tú Vi. Liêu Hà Trinh chỉ còn biết trông đợi ở ông xã Tú Vi: “Anh Văn Anh ơi, chưa bao giờ tụi em cần anh như bây giờ.”

Nữ diễn viên còn có một loạt tình huống khó đỡ khi cùng Văn Anh và vợ chồng diễn viên Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm tham gia tập 4 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2. Chương trình được phát sóng 12h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tú Vi “khóc hết nước mắt” khi xem phim Bố Già của Trấn Thành