Vụ án nổi tiếng

Cựu ngôi sao K-pop ra tù sau 5 năm ngồi tù vì tội cưỡng hiếp và quay lén

Hà Mai 19/03/2024 - 15:52

Cựu ngôi sao K-pop Jung Joon-young đã ra tù hôm thứ Ba (19/3) sau khi hoàn thành bản án 5 năm tù vì tội hiếp dâm tập thể và quay phim bất hợp pháp - một trong những vụ bê bối quay lén nổi tiếng của Hàn Quốc.

Jung bị kết tội hiếp dâm 2 lần vào năm 2016 và quay lén cảnh mình quan hệ tình dục với những phụ nữ khác và chia sẻ đoạn phim mà không có sự đồng ý của họ.

kpop.png
Cựu ngôi sao K-pop Jung Joon-young bị kết tội hiếp dâm hai lần.

Thuật ngữ "molka" trong tiếng Hàn được sử dụng để chỉ các video spycam thường được thực hiện bởi những người đàn ông quay lén phụ nữ trong trường học, nhà vệ sinh và những nơi khác. Thuật ngữ này cũng có thể được áp dụng cho các cảnh quay lén lút về quan hệ tình dục đồng thuận.

Vụ án của Jung là một trong hàng loạt vụ bê bối tình dục liên quan đến những người nổi tiếng nam được vạch trần trong thời gian phong trào #MeToo rầm rộ tại địa phương, khi hàng nghìn phụ nữ biểu tình ở thủ đô Seoul vào năm 2018, hô vang: "Cuộc sống của chúng tôi không phải là phim khiêu dâm của các người".

Một ngôi sao K-pop khác và là cựu thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng BIGBANG, Seungri, bị phát hiện đã nhận các video của Jung và sau đó bị kết tội riêng với nhiều cáo buộc liên quan đến vụ bê bối tình dục và ma túy tại hộp đêm "Burning Sun".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu ngôi sao K-pop ra tù sau 5 năm ngồi tù vì tội cưỡng hiếp và quay lén