Lộ diện hung thủ đâm chết người phụ nữ đang ngồi nhậu trước cửa nhà

PV(TH)| 25/12/2014 12:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bỏ chồng hờ về sống chung với một người đàn ông khác, nhưng khi thấy người đàn ông này ở với chị Hoa, Hường đã ghen tuông đâm chết "tình địch" ngay trước cửa nhà nạn nhân. Sau gần 1 tháng lẩn trốn biết không thoát, đối tượng đã ra đầu thú tại cơ quan CA.

Ngày 24/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP. HCM cho biết, nghi can Trần Thị Hường (56 tuổi, ngụ quận 7), người trực tiếp dùng dao đâm chết chị Nguyễn Thị Hồng Hoa (46 tuổi, ngụ quận 4, tạm trú Nhà Bè) tại nhà riêng trên đường Huỳnh Tấn Phát, khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè đã đến Công an đầu thú sau gần 1 tháng lẩn trốn.

Trước đó, như Công lý đã đưa tin, khoảng 17h chiều 30/11, chị Hoa cùng một số người bạn ngồi trước cửa nhà riêng trên đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè để nhậu thì có 2 người (một nam, một nữ) đeo khẩu trang đi trên xe gắn máy chạy tới.

Lúc này người phụ nữ ngồi sau nhảy xuống xe, lao về phía chị Hoa dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực chị Hoa, khiến nạn nhân gục xuống đất. Sau khi gây án, người phụ nữ bịt mặt đã nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Chị Hoa đã nhanh chóng được vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng đã tử vong.

Lộ diện hung thủ đâm chết người phụ nữ đang ngồi nhậu trước cửa nhà

Căn nhà 1 trệt, 2 tầng - nơi chị Hoa sinh sống và cùng một số người bạn tổ chức nhậu vào chiều 30/11, sau đó bị đâm chết (Ảnh: Báo NLĐ)

Nhận được tin báo, Công an huyện Nhà Bè phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng. Trần Thị Hường – “vợ cũ” của chồng chị Hoa được cho là nghi can số một của vụ án mạng. Tuy nhiên, khi Công an có mặt tại nhà để mời nghi can về trụ sở làm việc, thì người phụ nữ này đã bỏ trốn.

Đến ngày 24/12, Hường đã đến Công an đầu thú. Tại cơ quan Công an, Hường khai nhận, trước đây có quen biết với anh P.Q.Th. và sống chung với anh này như vợ chồng. Sau một thời gian sống chung và có với nhau một người con, thì Hường bỏ anh Th. để về sống với một người đàn ông khác.

Tuy nhiên, khi nghe tin anh Th. bán nhà ở quận Phú Nhuận và chuyển về Nhà Bè sống chung với một phụ nữ khác như vợ chồng. Hường đã nhiều lần tổ chức đánh ghen nhằm dằn mặt "tình địch", nhưng đều bị mọi người can ngăn.

Không từ bỏ ý định “trừng trị” tình địch, chiều 30/11, Hường cùng một thanh niên đi trên xe máy đến nhà riêng của chị Hoa trên đường Huỳnh Tấn Phát. Đến nơi, thấy chị này đang ngồi nhậu cùng mọi người, Hường đã nhảy xuống, dùng dao Thái Lan đâm chết chị Hoa ngay trước cửa nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện hung thủ đâm chết người phụ nữ đang ngồi nhậu trước cửa nhà