Tòa tuyên án

Ghen tuông, dùng dao đâm chủ nhà hàng trọng thương

Phan Hồng 08/04/2024 - 13:15

Nghi ngờ vợ mình ngoại tình với ông chủ nhà hàng, kiểm tra điện thoại và máy tính của vợ phát hiện nhiều tin nhắn và hình ảnh thân mật giữa hai người, trong cơn ghen Ninh Thiên Thạch đi tìm và dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Ngày 8/4, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Ninh Thiên Thạch (SN 1993) 7 năm tù về tội “Giết người”. HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm sức khỏe của người khác, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự.

Theo cáo trạng, Ninh Thiên Thạch và vợ là chị Nguyễn Hoàng Công D. cùng chung sống vói nhau tại Khu phố 5, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM.

Đầu năm 2023, Thạch nghi ngờ chị D. có quan hệ tình cảm với anh V.V.T., chủ nhà hàng V.T. trên đường Nguyễn Thị Búp, Tổ 3, Khu phố 11, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

Khoảng 00 giờ ngày 25/02/2023, chị D. đi uống bia về, Thạch kiểm tra điện thoại của chị D., phát hiện chị D. và anh T. nhắn tin tình cảm với nhau, nên Thạch và chị D. cãi nhau.

dam-tinh-dich(1).jpg
Bị cáo Ninh Thiên Thạch

Sau đó, Thạch điểu khiển xe ô tô chở chị D. về quê tại huyện Di Linh, tinh Lâm Đồng.

Khi đến khu vực quận Gò Vấp thì chị D. không đồng ý đi và xuống xe đi thuê khách sạn ngủ.

Thạch điều khiển xe ô tô quay về nhà. Thạch mở máy tính cá nhân của chị D. ra xem thì phát hiện trong máy tính có nhiều tin nhắn, hình ảnh chị D. chụp chung với anh T.

Do ghen tức, nên khoảng 01 giờ cùng ngày, Thạch lấy một con dao bỏ vào trong ví cầm tay rồi điều khiển xe ô tô đến hẻm 115, cách nhà hàng “V.T.” khoảng 15 mét, Thạch đứng trước quán chửi anh T.

Nhận được điện thoại của nhân viên, anh T. điều khiển xe ô tô đến nhà hàng “V.T.".

Anh T. vừa xuống xe ô tô thì Thạch xông vào đánh nhau với anh T. Sau đó, Thạch lấy con dao trong ví ra đâm nhiều nhát trúng vào vùng ngục, bụng của anh T. gây thương tích.

Sau khi gây án, Thạch ném con dao ở hiện trường, bỏ đi một đoạn, Thạch quay lại nhìn thấy anh T. gục ngã xuống đường. Thạch cùng nhân viên quán “V.T.” đưa anh T. đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viên Quân Y 175.

Tại đây, Thạch nhờ bác sĩ Bệnh viện 175 báo Công an về việc Thạch gây thương tích cho anh T. Sau đó, Công an đến đưa Thạch về trụ sở làm việc.

Kết quả giám định, tỷ lệ thương tích của anh T. là 94%.

Gia đình Thạch đã bồi thường cho anh T. 470 triệu đồng và anh T. không yêu cầu bồi thường gì thêm và có đơn xin bãi nại cho Thạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, dùng dao đâm chủ nhà hàng trọng thương