Tòa tuyên án

Ghen tuông, sát hại người tình

Tâm Phúc - Nguyễn Vũ 15/08/2023 - 18:08

Ngày 15/8, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Thái Minh Trí (SN 1969, ngụ phường 4, quận 8, TP.HCM), 18 năm tù về tội “Giết người”.

Bị hại trong vụ án này là chị Nguyễn Thị Kim A. (SN 1994, ngụ xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang).

Theo cáo trạng, vào tháng 02/2022, Thái Minh Trí và chị A. nảy sinh tình cảm sống chung với nhau như vợ chồng, Trí cũng thường xuyên đến nhà chị A.

Ngày 25/02/2023, Trí từ TP.HCM đến nhà chị A. (ở ấp Minh Thượng A, xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang) chơi. Tại đây, chị A. tổ chức uống rượu cùng với Trí và một số người khác. Tiệc rượu kéo dài đến khuya mới kết thúc, mọi người ra về, Trí và chị A. cũng vào nhà đóng cửa lại.

Một lúc sau, Trí nghe chị A. ở trong phòng đang nói chuyện điện thoại với người đàn ông khác, rất thân mật và còn hứa ra Phú Quốc chơi. Lúc này, Trí nghi ngờ mình bị người tình lừa dối nên cơn ghen nổi lên, Trí xô cửa phòng đi vào cự cãi với chị A.

gn1.png
Bị cáo Trí tại phiên tòa

Trong cơn nóng giận, Trí lấy dao (loại dao bấm) đâm trúng vào ngực trái chị A. hai nhát làm nạn nhân tử vong. Sau đó, Trí tự đâm vào ngực mình bốn nhát thì bị ngất xỉu.

Đến sáng hôm sau, Trí tỉnh dậy định bỏ ra về thì bị gia đình chị A. phát hiện có xảy ra án mạng nên trình báo công an. Trí sợ hãi nên đi ra phía sau nhà lấy dao rồi tự đâm vào bụng hai nhát nữa thì ngất xỉu.

Lúc này công an xã có mặt kịp thời đến đưa Trí đi cấp cứu và điều trị vết thương. Sau khi xuất viện, Trí bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang bắt tạm giam cho đến ngày đưa ra xét xử.

Ngoài mức án 18 năm tù, Trí còn bồi thường cho gia đình bị hại số tiền trên 200 triệu đồng và cấp dưỡng con của nạn nhân mỗi tháng 1,5 triệu đồng cho đến khi đủ 18 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, sát hại người tình