An ninh trật tự

Nghi can giết người ở Hà Tĩnh bị bắt sau 5 ngày lẩn trốn

Bá Mạnh 11/08/2023 - 21:59

Lực lượng chức năng Hà Tĩnh vừa bắt được Lê Đình Thức (44 tuổi, trú thôn Quang Trung, xã Thịnh Lộc, Lộc Hà, Hà Tĩnh), là  nghi can trong vụ án giết người cách đây 5 ngày.

Theo đó, vào khoảng 20h20' tối 11/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Lộc Hà, Đồn Biên phòng Cửa Sót đã bắt giữ được nghi can Lê Đình Thức tại cánh đồng thôn Xuân Triều, xã Bình An (giáp ranh với xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

bat_nghi_can_giet_nguoi_sau_5_ngay_lan_tron(1).jpg
Nghi can Lê Đình Thức bị bắt giữ sau 5 ngày lẩn trốn.

Như Báo Công lý đã đưa tin, trước đó, vào khoảng 18h30' ngày 6/8, tại thôn Quang Trung, xã Thịnh Lộc, Lộc Hà, Hà Tĩnh, đã xảy ra vụ án mạng khiến ông Q.T.B. (70 tuổi, trú cùng địa chỉ trên) bị đâm tử vong. Lê Đình Thức được xác định là nghi can gây ra vụ án và đã bỏ trốn ngay sau khi vụ án xảy ra.

Để truy bắt nghi can giết người, trong 5 ngày qua, các lực lượng gồm: công an, biên phòng, kiểm lâm cùng chính quyền địa phương... đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện và phối hợp chặt chẽ để kiểm soát địa bàn, chốt chặn, truy tìm, vây bắt.

Hiện, nghi can Lê Đình Thức đã được áp giải về Công an huyện Lộc Hà để lấy lời khai và thực hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can giết người ở Hà Tĩnh bị bắt sau 5 ngày lẩn trốn