Đời sống

Đánh đập người tình tại quán ăn do ghen tuông

Thành Nhớ-Phúc Khang 09/06/2023 - 15:30

Ngày 9/6, thông tin từ Công an phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, liên quan đến vụ người đàn ông đánh một người phụ nữ tại quán ăn nằm trên đường Trần Hưng Đạo, khóm 6, phường 5, TP Cà Mau, cơ quan chức năng đã mời hai người lên làm việc.

Theo đó, người đàn ông tên P.M.S. (38 tuổi) ngụ khóm 3, phường 6, TP Cà Mau, làm nghề tài xế. Người phụ nữ tên L.T.H.A. (43 tuổi), ngụ khóm 8, phường 5, TP Cà Mau.

Được biết, ông S. và bà A. chung sống như vợ chồng với nhau tại khóm 8, phường 5, TP Cà Mau

Theo giải trình của cả hai, xuất phát từ việc ghen tuông, trong lúc cả hai đang ăn tối tại quán Mì Hạnh trên đường Trần Hưng Đạo, khóm 6, phường 5 thì giữa ông S. và bà A. xảy ra cự cãi, lớn tiếng dẫn đến đánh nhau.

Sau khi được người dân can ngăn, ông S. đi ra xe chạy ra đường Phan Ngọc Hiển ngồi được khoảng 10 phút, thì bà A. cũng đi đến. Sau đó, hai người về nhà ngủ, sinh hoạt bình thường cho đến ngày 7/6, thì Công an phường 5 mời lên làm việc.

Tại cơ quan công an, cả hai thừa nhận hành vi của mình. Bà A. không bị thương tích gì, nên không yêu cầu xử lý hành vi của S.

Trước đó, tối ngày 6/6, trang mạng xã hội facebook đã đăng tải đoạn clip dài 1 phút 29 giây ghi lại cảnh người phụ nữ bị người đàn ông ngồi cùng bàn đánh, đá rồi dùng chiếc bàn inox đập vào người một cách thô bạo.

Đoạn clip chỉ mới đăng trong thời gian ngắn nhưng đã có nhiều lượt xem cùng nhiều bình luận tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông.

Cảnh người đàn ông đánh phụ nữ tại quán ăn ở đường Trần Hưng Đạo, khóm 6, Phường 5, TP Cà Mau

Theo lời chị H. chủ quán ăn, hai người trong đoạn clip trên ghé quán và gọi đồ ăn vào tối 4/6. Khi mới vào họ cười đùa với nhau bình thường. Nhưng trong quá trình ăn không biết xảy ra chuyện gì mà người đàn ông bất ngờ đánh người phụ nữ đi cùng rồi cả hai bỏ đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh đập người tình tại quán ăn do ghen tuông